ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสโต๊คว่าไง! พูลิสยัน ไม่เสียใจที่เซ็นโอเวน

แฟนสโต๊คว่าไง! พูลิสยัน ไม่เสียใจที่เซ็นโอเวน

Posted 29/03/2013 by goal.com

 

โทนี พูลิส ยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกเสียใจที่ซื้อตัว ไมเคิล โอเวน มาอยู่กับทีม ถึงแม้ว่าเบบี้โกลจะทำได้เพียงประตูเดียวและมีปัญหาบาดเจ็บตลอดเวลาก็ตาม

โทนี พูลิส ผู้จัดการทีมจอมห้าวของสโมสร สโต๊ค ซิตี้ ยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจที่เซ็นสัญญา ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม แม้นักเตะจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังและทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม

เบบี้โกล ย้ายมาอยู่กับช่างปั้นหม้อในฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว ลงสนามช่วยทีมไปเพียง 7 นัด และทำได้ 1 ประตู และประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาโดยตลอดจนต้องประกาศแชวนสตั๊ดหลับจบฤดูกาลนี้ แต่โพลิสยังยืนยันว่า โอเวน คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของทีม

"ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยสักนิด เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์มาก และเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเราถ้าคุณมองในด้านการเงิน ไมเคิล แค่โชคร้ายในช่วงต้นฤดูกาล เขาได้รับบาดเจ็บถึงสองครั้ง" พูลิส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถ้าเขาไม่เจอปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่แรก ตอนนี้เราอาจจะกำลังพูดถึงเขาในเรื่องที่ตรงกันข้ามก็ได้ แต่มันก็เป็นสิ่งที่เขาต้องเจอมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีซื้อสโมสรดิวิชั่น3เบลเยียมช่วยสังคม
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่มการเป็นนักธุรกิจใจบุญเข้าไปในสถานภาพของเขาอีกอย่างหนึ่งแล้ว หลังจากลงทุนซื้อหุ้นสโมสรตกอับระดับดิวิชั่น 3 ของเบลเยียมบ้านเกิด แต่ไม่ใช่เพื่อทำธุรกิจลูกหนังอย่างเดียว หลังจากต้องการให้ชุมชนมีส่วนร่วมกับสโมสร และเป็นสถานที่บ่มเพาะเยาวชนที่ขาดโอกาส โดยเฉพาะเด็กๆ ที่เป็นคนผิวสีแบบเขา
  • เอาจริง!หงส์เดินแผนกระชากอีริคเซ่นร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมทุ่มเงินคว้าคริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์เนื้อหอมของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาปั้นเกมในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำเช่นกันก็ตาม
  • กาบายชี้ทีมเวิร์คนำทัพผีโกยแต้มทิ้งเรือขาด
    โยอัน กาบาย กองกลางตัวเก่งของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานอย่างแข็งแกร่งโดยมีทีมเวิร์คเป็นอาวุธเด็ด ทำให้โขยกหนี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีนักเตะฝีเท้าชั้นอ๋องมากมายแต่กลับเล่นกันเป็นทีมไม่ได้ ไปไกลลิบถึง 15 คะแนนแล้วในช่วง 9 เกมสุดท้าย
  • โบอาชยัน16แต้มการันตีไก่ตีตั๋วชปล.
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่คนหนุ่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจหากต้นสังกัดเก็บได้อีก 16 แต้ม จะซิวตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน เชื่อลูกทีมไม่หวาดหวั่นว่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอยฤดูกาลที่แล้ว ที่ไม่ได้ไปโลดแล่นในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »