ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันยัน!กาซียาสวืดเฝ้าเสาเกมฉะซาราโกซ่า

ราชันยัน!กาซียาสวืดเฝ้าเสาเกมฉะซาราโกซ่า

Posted 30/03/2013 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยืนยันว่า อิเกร์ กาซียาส จะไม่มีชื่อลงสนามเฝ้าเสาในนัดพบ รีล ซาราโกซา คืนวันอาทิตย์นี้ หวั่งได้รับบาดเจ็บเพิ่ม

 ไอตอร์ การานก้า ผู้ช่วยโค้ชของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกมายืนยันว่า อิเกร์ กาซียาส จอมหนึบทีมชาติสเปนจะไม่มีชื่อลงสนามเฝ้าเสาให้ทีมในนัดพบกับ รีล ซาราโกซา ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้แน่นอนหลังเพิ่งหายบาดเจ็บยังไม่ฟิตเต็มร้อย

นายทวารทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บกระดูกนิ้วหักจากเกมที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ไล่ถล่ม บาเลนเซีย 5:0 ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ให้ลงสนาม เนื่องจากเสี่ยงได้รับบาดเจ็บเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อคาวานี่แย้ม!โอกาสลูกซบราชัน50เปอร์เซนต์
    พ่อของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ากลิ่นตัวแรงของของ นาโปลี แย้มโอกาสที่ลูกชายจะย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มีถึง 50 เปอร์เซนต์
  • จ๊ะเอ๋!เฮียมูโผล่ชมแซมบ้าฟัดหมีขาวถึงรังสิงห์
    แฟนบอล เชลซี ได้ลุ้นกันมากขึ้นอีก เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ที่เคยเป็นผู้จัดการทีมของ "สิงห์บลูส์" จนพาทีมประสบความสำเร็จมากมายนั้น โผล่ไปชมเกมกระชับมิตรที่ บราซิล เจ๊ากับ รัสเซีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่ตลอดว่า กุนซือวัย 50 ปี อาจกลับมากุมบังเหียน เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ศัตรูที่รัก!บัลเดสหวังกาซิยาสหายเจ็บเร็วที่สุด
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ยันตนมีความรู้สึกที่ดีกับ อีเกร์ กาซิยาส โกล์ เรอัล มาดริด และหวังให้เจ้าตัวหายเจ็บให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน อีกครั้ง พร้อมระบุตอนนี้คิดแต่เรื่องปัจจุบัน ส่วนอนาคตปล่อยให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติ
  • เฮียมูยันรักชีวิตในลอนดอน-สักวันกลับสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจนยังคงรักการใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน พร้อมยันสักวันหนึ่งจะกลับมากุมบังเหียน เชลซี แน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่คิดเพราะมีภารกิจหลักในการนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »