ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์

"การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์

Posted 30/03/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง


ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว การ์ตูน-อินทิรา ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง มารกามเทพ ของค่ายเอ็กแซ็กท์ จึงได้สอบถามเพราะก่อนหน้านี้เธอเป็นเด็กช่อง 7 แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ทำงานกับช่องอื่น ซึ่งเรื่องดังกล่าวสาวการ์ตูนกล่าวว่า


“นี่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ค่ะ เพราะแต่ก่อนก็จะเห็นหน้าเห็นตาทางช่อง 7 อย่างเดียว ตอนนี้ก็โตขึ้นและตูนก็ไม่ได้มีสัญญาอะไรกับทางช่อง 7 อยู่แล้ว ได้มาร่วมงานก็ดีค่ะ ทางเอ็กแซ็กท์ก็ค่อนข้างอบอุ่นและก็สนิทกันเร็วกับพี่ๆ นักแสดง ทีมงานก็ดูแลดีด้วย ก็แฮปปี้ดีค่ะ”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า มีแนวโน้มว่าจะเซ็นสัญญากับทางค่ายเอ็กแซ็กท์เลยหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาว การ์ตูน-อินทิรา ชี้แจงว่า


“คงไม่หรอกค่ะ เพราะว่าเราไม่ใช่เด็กใหม่ในวงการ เราโตมากแล้วก็อยากทำงานหลากหลายค่ะ จริงๆ ตูนเป็นฟรีแลนซ์ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ อยู่แล้วค่ะ ไม่เคยเซ็นสัญญากับใครเลย แต่ด้วยความที่เขาเห็นเราแต่ทางช่อง 7 ก็เลยคิดว่าเราเป็นเด็กช่อง 7 ก็เลยยังไม่มีใครกล้าเรียกไปไหนค่ะ ทางช่อง 7 เองก็ยังมีติดต่องานมา อย่างล่าสุดถ้าคิวงานไม่ตรงกันเราก็ยินดีค่ะ เพราะว่าเหมือนเราก็เกิดมาจากทางช่อง 7 เราก็เลยให้ความสำคัญกับทางนั้นอยู่แล้วค่ะ”
 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า มีผู้ใหญ่มาถามหรือชวนไปอยู่ด้วยบ้างหรือไม่ ทั้งนี้ดาราสาว การ์ตูน กล่าวเปิดเผยว่า “ก็มีถามบ้างค่ะ แต่เขาก็เข้าใจว่าเราโตขึ้นก็อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง อยากทำงานที่หลากหลายขึ้น จะเห็นตูนที่ช่องอื่นไหมก็ต้องรอดูค่ะ ตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้างแล้วค่ะ แต่ต้องรอดูก่อน เพราะว่าคิวยังชนกัน ก่อนหน้านี้ก็ถ่ายละคร รักร้อยล้าน ของทางช่อง 7 และต่อมาก็เรื่องนี้ คือคิวมัน 7 วันค่ะ หลังจาก รักร้อยล้าน จบไป ก็เพิ่งจะว่างค่ะ”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมถึงกระแสข่าวล่าสุดที่ออกมาว่าเธอกำลังจะลงทุนร่วมหุ้นเปิดร้านอาหารกับแฟนหนุ่ม ต้อล เอเอฟ หรือ วันธงชัย อินทรวัตร ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า


“ก็มีคุยกันไว้ค่ะ มีทั้งเชียร์และเพื่อนอีกคนหนึ่งด้วย แต่ว่าจริงๆ แล้วตูนไม่ได้ถนัดทางนี้ ตูนถนัดพวกเสริมความงามมากกว่า ถ้าเป็นร้านอาหารก็อาจจะให้เชียร์เป็นแกนนำแล้วเราก็ตามๆ ไป เพราะว่าเชียร์ชอบกินอยู่แล้ว ก็คิดว่าน่าจะเปิดแน่นอน ก็ต้องรอดูตอนเราว่างค่ะ อย่างตูนบอกไว้ว่าถ้าต้อลไม่ได้ทำโปรเจกต์นี้ก็ยังมีอีกหลายโปรเจกต์มากๆ ก็อาจจะเป็นโปรเจกต์อื่นก็ได้ค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เหมือนกำลังแพลนสร้างอนาคตร่วมกันหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ก็ค่อยๆ สร้างไปค่ะ สร้างตัวเองให้ดีก่อน ก็ไม่เชิงสร้างอนาคตร่วมกันค่ะ เราวางแผนอนาคตของแต่ละคนก่อนแล้วเดี๋ยวเรื่องอื่นก็ค่อยมาคิด เพราะของเขาเองก็มีซิงเกิ้ลออกใหม่ก็อย่าลืมดูนะคะ ตูนเล่นเอ็มวีด้วยในเพลง นาทีที่ไม่มีฉัน ซิงเกิ้ลแรกของต้อล มีเขินนิดหน่อยก็อยากให้รอดูค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
    การ์ตูน แฮปปี้ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ สบายใจเป็นนักแสดงอิสระ
  • เชียร์อั๊พ 'การ์ตูน' มีของดีต้องโชว์!
    เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ในนิตยสารชื่อดังทั้ง FHM หรือว่า In Love ก็มีทั้งเสียงชมเสียงเชียร์ดาราสาว "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร ว่าแวยเซ็กซี่และน่าจะมีผลงานแนวนี้ออกมาให้ดูอีกเรื่อยๆ แต่ สาวการ์ตูน ออกตัวว่าใม่ถนัดอวดเซ็กซี่สักเท่าไหร่ และไม่คิดเรียกกระแสให้ตัวเองด้วยความเซ็กซี่อีกด้วย
  • รักกันแค่ไหนก็ต้องเลิก! ทัก "การ์ตูน-ต้อล" ไม่ใช่เนื้อคู่
    เปิดอกเปิดใจว่าคบหา "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร หรือ ต้อล เอเอฟ 4 ในฐานะคนสนิทมาพักใหญ่ๆ แม้ว่า "การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร จะยังไม่ยอมออกปากใช้คำว่า แฟน แต่ก็มีรายงานข่าวซุบซิบออกมาอย่างต่อเนื่องว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่แน่นปึ้ก แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่า สาวการ์ตูน ถึงกับออกอาการกังวล หลังไปตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดังรายหนึ่ง แล้วถูกระบุว่า หนุ่มต้อล ไม่ใช่เนื้อคู่!! แม้จะพยายามคบหาสน...
  • การ์ตูน โวแฮปปี้ เปิดธุรกิจตัวแรกเป็นของตนเอง
    การ์ตูน โวแฮปปี้ เปิดธุรกิจตัวแรกเป็นของตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »