ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นุ๊กเนย์มาร์เศร้า!กลับรักษาเข่าที่สวิสรอประเดิมสนามอีก2เดือน

นุ๊กเนย์มาร์เศร้า!กลับรักษาเข่าที่สวิสรอประเดิมสนามอีก2เดือน

Posted 30/03/2013 by goal.com

 

นุ๊กเนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บซ้ำจนต้องกลับไปรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยเจ้าตัวเปิดใจล่าสุดว่าต้องพักรักษาตัวถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร กองหน้าลูกครึ่งไทย-ลาว ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายเมื่อต้องรอการประเดิมสนามในสีเสื้อ "ปราสาทสายฟ้า" ไปอีกอย่างน้อย 2 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างฝึกซ้อมจนต้องถูกส่งไปรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

อดีตดาวเตะของซามพ์โดเรีย ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจาก อิแวร์ดง สปอร์ต เอฟซี ทีมในสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลาครึ่งปี แต่เขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บจนยังไม่มีโอกาสลงเล่นแม้แต่เกมเดียว

ดาวเตะวัย 18 ปีถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองโลซานซึ่งผลการตรวจอาการบาดเจ็บที่เข่าทั้งสองข้างปรากฏว่าเขาจะต้องพักอีกราว 2 เดือนโดยจะมีกำหนดการกลับมาที่บุรีรัมย์ในช่วงกลางเดือน พ.ค. ซึ่งหมายความว่าเขาจะมีโอกาสโชว์ฝีเท้าอีก 1 เดือนก่อนจะหมดสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม "นุ๊กเนย์มาร์" ให้สัมภาษณ์ทางไกลกับโกล ประเทศไทย ว่าเขายังคงไม่ยอมแพ้กับอาการบาดเจ็บรวมทั้งอนาคตในการค้าแข้งที่บุรีรัมย์แม้จะเหลือเวลาไม่มากก็ตาม

“ผมเสียใจมากที่ไม่ได้ลงเล่นซักที ผมต้องการเล่นมากแต่หัวเข่าของผมเจ็บอีก ผมยังรู้สึกดีที่หมอบอกว่าภายในวันที่ 18 พ.ค. ผมจะกลับประเทศไทยได้ ผมไม่สนหรอกว่าเวลาจะเหลือน้อย ผมจะต้องใช้มันให้คุ้มค่าและกลับไปเล่นให้บุรีรัมย์อีกแน่นอน" ชิตชนก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »