ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งปืนหนาว! เวนเกอร์ขู่ เล่นไม่ดีขายทิ้งแน่

แข้งปืนหนาว! เวนเกอร์ขู่ เล่นไม่ดีขายทิ้งแน่

Posted 30/03/2013 by goal.com

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กระตุ้นลูกทีมทุกคนโชว์ฟอร์มให้ดีในนัดที่เหลือของฤดูกาล มิเช่นนั้นจะถูกโละออกจากทีมแน่นอน


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของสโมสร อาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมทำผลงานให้ดีในนัดที่เหลือของฤดูกาล เพราะตอนนี้เขากำลังประเมินอยู่ว่านักเตะคนใดควรต้องปล่อยตัวออกจากทีม

ปืนใหญ๋ ขณะนี้อยู่อันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 อย่างท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 4 คะแนน ทำให้ขงเบ้งชาวฝรั่งเศสต้องกระตุ้นลูกทีมให้สู้เต็มที่ เพราะนอกจากจะสู้เพื่อทีมแล้ว ยังเป็นการสู้เพื่ออนาคตของตัวเองด้วย

"เราต้องสู้เต็มที่เพื่อทำตำแหน่งไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ จากนั้นเราจะมาประเมินกันว่าใครทำผลงานได้ดีแค่ไหน และค่อยทำการตัดสินใจว่าจะเสริมทีมตรงส่วนใดและใครจะถูกปล่อยตัวหลังจบฤดูกาล นักเตะทุกคนต้องสู้เพื่อที่ว่างในทีมฤดูกาลหน้า" เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมจะเริ่มตัดสินใจทิศทางของทีมในฤดูกาลหน้าตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล เรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน-เรือคิดหนัก!ฟิออปักป้ายเซ้งโยเวติช30ล้านปอนด์
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กับ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดเหงื่อ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติแปะป้ายขาย สเตฟาน โยเวติช สูงถึง 30 ล้านปอนด์
  • เจ็บเป็นนิสัย! ดิยาบี้เอ็นเข่าฉีกชวดช่วยปืน 9 เดือน
    โชคร้ายจริงๆสำหรับมิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ล่าสุดได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเอ็นเข่าฉีกจนต้องพักรักษาตัวยาวเป็นเวลา 9 เดือนอาบู ดิยาบี้ ห้องเครื่องจอมเทคนิคของอาร์เซนอล ต้องหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดนานถึง 9 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บหนักในระหว่างทำการฝึกซ้อม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • โทนี่เตือนโยเวติชไม่ควรย้ายซบปืน
    ลูก้า โทนี่ หัวหอก ฟิออเรนติน่า แนะ สเตวาน โยเวติช เพื่อนร่วมก๊วน ไม่ควรย้ายซบ อาร์เซน่อล แจงถ้าจะย้ายก็ควรย้ายไปเล่นให้ยอดทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ดีกว่า
  • 10 ประตูสุดเหลือเชื่อ
    ในเกมฟุตบอลการทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และแน่นอนว่าบางประตูที่ทำได้นอกจากจะสำคัญแล้วยังน่าเหลือเชื่ออีกต่างหาก หลายๆ ครั้งที่เรามักไม่คาดคิดว่านักเตะคนนั้นจะสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อใน การตะบันลูกหนัง แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะสะบัดข้อเท้าเพื่อส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ขอบอกว่าทำเอาคอลูกหนังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว สัปดาห์นี้มาดูกันดีกว่าว่าประตูไหนที่ยิงได้ทั้งงามหยดย้อย แถมมหัศจรรย์เกินห้ามใจ ขอย้ำนะครับว่ามหัศจรรย์ไม่ใช่ฟลุ้ค !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »