ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุยฝ้าย-แม็ค ควงคู่สะบัดผ้ารับซัมเมอร์ โชว์หวิว ใน Volume

ปุยฝ้าย-แม็ค ควงคู่สะบัดผ้ารับซัมเมอร์ โชว์หวิว ใน Volume

Posted 30/03/2013 by kapook

สดใส... ซาบซ่า... รับหน้าร้อนจริง ๆ สำหรับแฟชั่นรับซัมเมอร์ในปีนี้ ที่บรรดาเหล่าดาราทั้งหลาย ต่างตบเท้าสะบัดผ้าอวดหุ่นสุดเป๊ะกันเป็นแถวเลยล่ะ

ส่วนแฟชั่นเซตล่าสุดที่เรานำมาให้ได้ชมกันนั้น เป็นแฟชั่นสวย ๆ จากนิตยสาร "VOLUME" ฉบับที่ 178 ที่ได้จูงมือนักร้องสาวเสียงดี แถมยังแสดงละครก็เก่ง อย่าง "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" หรือ ปุยฝ้าย AF กับหนุ่มสุดหล่ออย่าง "แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร" หรือแม็ค AF  ซึ่งมาขออวดหุ่นล่ำ ๆ ให้สาว ๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก งานนี้ ขอบอกเลยว่าหุ่นของทั้งคู่เป๊ะสุด ๆ ไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉุน''โฮล์มส์''โชว์เซ็กซี่ ''ครูซ''ยัวะโดนหยาม
    ถึงกับโกรธจนหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียวสำหรับทอม ครูซ พระเอกหนุ่มมากความสามารถ เมื่อเห็นรูปภาพชุดสุดเซ็กซี่ของ เคที่ โฮล์มส์ อดีตภรรยา ที่โพสต์ท่าออกแนวยั่วยวนชวนฝัน ประหนึ่งเหมือนเป็นการเหยียบหน้าเขากลายๆ ระหว่างถ่ายแบบขึ้นปก ''อัลลัวร์'' แม็กกาซีนฉบับดังในปกล่าสุดที่เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ โดยแหล่งข่าวบอกว่า งานนี้ครูซควันออกหูเลยทีเดียว
  • "เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี"จัดเต็มเหมือนเดิม
    ไม่เคยปล่อยให้คิดถึง และเมื่อกล้าโชว์เราก็จัดให้! เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นเฟิร์ม นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว แบบไม่ต้องใส่ก็ได้ มาอวดหนุ่มๆ ที่ไมอามี่ แน่นอนว่างานนี้ต้องมีโชว์วับๆ แวมๆ ตามธรรมเนียม
  • "จ๋า" โต้กลับ ข่าว "แม่กึ้ง" อั๋วไม่ปลื้ม
    หลังจากที่เม้าท์กันมาปากต่อปากว่า วีเจ.สาว คนสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดอดเข้าบ้านหนุ่มเนสกาแฟ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนถูกไล่ออกมาจากบ้าน โดยคุณแม่ของฝ่ายชายไม่ต้อนรับ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอวีเจ.สาว ในงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าวทันที โดยงานนี้สาวจ๋าชี้แจงว่าตนเองงงมากกับข่าวที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังปัดที่จะพูดถึงบ้านฝ่ายชายเยอะ เพราะกลัวจะถูกจับเป็นประเด็นมากขึ้น
  • "การ์ตูน-อินทิรา" ซบเอ็กแซ็กท์
    หลังจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวดาราย้ายสังกัดย้ายช่องออกมาจนเป็นที่จับตามองอย่างมาก ล่าสุดนางร้ายสาวสวย “การ์ตูน” อินทิรา เกตุวรสุนทร ก็เป็นอีกคนที่มีผลงานละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรกในเรื่อง มารกามเทพ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ไม่ได้สังกัดช่องไหน ทำให้สามารถร่วมงานได้กับทุกค่ายทุกช่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »