ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง''แขวะ''ใหม่''ไม่เก็บมาใส่หัว

''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง''แขวะ''ใหม่''ไม่เก็บมาใส่หัว

Posted 31/03/2013 by siamdara

 

    นางเอกสาวสุดฮอต ''ใหม่-ดาวิกา'' งดตอบเรื่องปัญหาขัดแย้งกับอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' และจอมแฉชื่อดัง ''เฮเลน'' เชื่อเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ลั่นไม่เก็บมาใส่หัวเหตุสองสาว ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง'' แท็กทีมแบน แจงสัมพันธ์ ''มาริโอ้'' ยังไม่คืบถึงขั้นแฟน


    กลายเป็นนางเอกที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ที่กำลังตกเป็นข่าวร้อนแรงกับอดีตผู้จัดการชื่อดังนักปั้นมือทอง ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร พ่วงประเด็นแรงมาพร้อมกับนักแฉชื่อดัง ''

    เฮเลน'' ที่ล่าสุดเพิ่งโพสต์ข้อความแรงถึงขนาดที่ว่าตายก็ไม่ต้องมาเผาผีกันเลยทีเดียว ล่าสุด เจอตัวนางเอกสาวในงานครบรอบนิตยสารลอฟฟิเชียล ณ ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อคืนวันที่ 29 มี.ค. 56 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามเรื่อง

    ราวต่างๆ จากเจ้าตัว ด้านนางเอกสาวก็ได้พูดอัพเดตถึงผลงานหนังเรื่องแรกที่เปิดตัวแรงวันเดียวทะลุกว่า 20 ล้าน เจ้าตัวก็ได้ยิ้มก่อนพูดถึงความรู้สึกเรื่องนี้ว่า
    

    ''ดีใจมากค่ะ เหมือนหนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจของพวกเรา ทีมงานทั้งหมด ก็ไม่คาดหวังอะไร จะเป็นตัวเลขหรืออะไรเราไม่คาดหวังค่ะ แค่ทำออกมาแล้วคนชอบ เราก็รู้สึกดี หายเหนื่อย''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เปลี่ยนมาถามถึงเรื่องที่เฮเลนโพสต์แรงว่าตายก็ไม่ต้องมาเผาผีนั้น ด้านสาวใหม่ก็อึกอักก่อนที่จะพูดเพียงสั้นๆ ในเรื่องดังกล่าวว่า
    

    ''ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวค่ะ ไม่ได้รับรู้อะไร ตั้งใจทำงานก็พอเพราะหน้าที่เราก็อยู่แค่นั้น เวลาจะพิสูจน์ค่ะ ใหม่เชื่อ เพราะบางทีเราพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ใหม่ไม่ได้รับรู้อะไรเลยจริงๆ นะคะ ใหม่ทำงานอย่างเดียวเลย ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ไม่รู้ว่าเป็น

    เรารึเปล่า แต่เราขอไม่พูดดีกว่า ไม่มีใครอยากมีปัญหาอย่างนี้หรอกค่ะ มันก็เศร้าช่วงแรกๆ ที่มีข่าวโน่นนี่ แต่พอเวลาผ่านไปก็ดีขึ้น เราก็ได้กำลังใจมากขึ้นน่ะค่ะ มันก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เรามีกำลังใจ''
    

    ต่อด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้ที่กำลังตกเป็นเป้าสายตาอยู่นั้น เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์เจ้าตัวก็รีบบอกว่า ไม่ได้คุยกันแต่อย่างใด และยังเป็นเพียงแค่พี่น้อง
    

    ''ยังไม่ได้เจอเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยกะพี่โอ้เลยค่ะ ตั้งแต่งานหนังพี่มากฯ ที่เราได้ให้สัมภาษณ์คู่กัน ก็ปกติค่ะ มันก็ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แล้วก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องที่สองสาว กุ๊บกิ๊บ และ กัสจัง จับมือกันเพราะเรื่องของใหม่นั้น เจ้าตัวรู้สึกเช่นไรบ้าง นางเอกสาวให้คำตอบสั้นๆ เพียงว่า
    

    ''อันนี้ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่ได้อยู่ในหัวใหม่เลย แล้วก็ไม่เคยอยู่อยู่แล้ว เดี๋ยวมันก็ไปค่ะ เวลามันจะพิสูจน์เองค่ะ'' ใหม่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »