ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเฟิร์น" ลูกนอกไส้ "เอ-ศุภชัย"

"ใบเฟิร์น" ลูกนอกไส้ "เอ-ศุภชัย"

Posted 31/03/2013 by สยามบันเทิง

 

ถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมาแรงในสังกัด “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ถูก “เก้า” ฉกมาจากอกตามนางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ อีกราย สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเธอในงานแถลงข่าวเปิดตัว We Chang Official Account ผ่าน Social Application สุดคูลอย่าง WeChant ที่ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน ซึ่ง ใบเฟิร์น กล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า


“จริงๆ เฟิร์นน่ะ คุณแม่กับพี่เก้าดูมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ แต่ถ้างานไหน ถ้าพี่เอขายให้ก็หักค่ะ ใครขายงานให้ก็หักให้อยู่แล้ว ส่วนคนมองว่าเฟิร์นเข้าไปอยู่ในสังกัดพี่เอเนี่ย อาจจะเป็นเพราะช่วงแรกที่เฟิร์นมาอยู่กับพี่เก้า และพี่เก้ายังอยู่กับพี่เอมากกว่า แต่หนูก็ ถ้าพี่เอขายงานไหนให้ หนูก็หักให้พี่เอตามปกติค่ะ ซึ่งถามว่ากลัวมั้ยว่าเหมือนข่าวออกมาในทำนองว่า ออกมากับเก้า แล้วงานจะหดหรืออะไรเนี่ย เฟิร์นไม่กลัวค่ะ เหมือนกับมันเป็นเรื่องที่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป หนูกับพี่เก้า มันเป็นมากกว่าคำว่า ผู้จัดการกับดารา มันไม่ใช่ธุรกิจ มันเป็นเหมือนพี่น้องมากๆ คนสองคนที่อยู่ด้วยกันตลอด คอยแต่งเนื้อแต่งตัวให้ อีกนิดนึงคือเป็นพี่สาว เป็นคุณแม่แล้ว เค้าดูทุกอย่าง เพราะเฟิร์นแต่งตัวไม่เป็น แต่งหน้าไม่เป็น พี่เก้าก็จะมาบ่นว่า ทำไมผิวไม่ทา ไม่ล้างหน้าให้สะอาด มาใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนเป็นคนในครอบครัวแล้วน่ะ”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวเรื่องจะกระทบเรื่องงานหรือไม่ เพราะข่าวแรง ในเรื่องนี้ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กล่าวว่า “ส่วนตัวหนู หนูไม่กังวลกับเรื่องนี้ เพราะโดยความเป็นจริงแล้วคนที่ดูงานให้หนูคือพี่เก้าอยู่แล้ว ส่วนพี่เอ ถ้าพี่เอหางานให้ก็หักให้พี่เอ หรือถ้าเป็นคนอื่นเค้าหางานให้ ก็หักให้เค้าเหมือนกัน ถ้างานจะหดเหรอคะ เฟิร์นว่าเฟิร์นก็พร้อมที่จะเข้าใจเหมือนกันค่ะ มันเป็นเรื่องที่สุดวิสัยจริงๆ ถ้าหนูเลือกหนูก็อยากเลือกความสบายใจของพี่หนูของคนที่หนูรักค่ะ เงินกับใจเนี่ย หนูเลือกใจค่ะ มันจะมีซักคนที่เราทำงานด้วยแล้วมันสบายใจค่ะ ไปไหนแค่มีเค้า หนูเห็นเค้ายืนข้างๆ ปุ๊บ หนูก็โอ.เค. หนูกล้า หนูมั่นใจแล้วว่า อยู่บนนั้นแล้วหนูไม่ผิดนะ บางทีหนูอยู่บนนั้นหนูไม่รู้จะมองหาใคร เคว้งคว้าง ที่หนูทำอยู่ตอนนี้แต่งตัวถูกมั้ย แต่งหน้าถูกมั้ย เพราะหนูเองก็คิดไม่เป็น แค่หนูมองไปหาพี่เก้า แล้วเค้าพยักหน้าโอ.เค.ได้ เฟิร์นก็จะโอ.เค.เฟิร์นก็จะทำหน้าที่ตรงนั้นได้แล้ว บางทียืนกลางเวทีมองไม่เห็นใคร แต่พี่เก้าเค้าก็จะยกนิ้วให้อยู่ เฟิร์นก็จะโอ.เค.มีกำลังใจ”


อย่างไรก็ตาม ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก กล่าวถึงกรณีที่หากจะมีคนหมั่นไส้หรือไม่ชอบใจ ก็คงต้องทำใจและให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า “คือถ้าคนมาหมั่นไส้เนี่ย คือเราก็หาเหตุผลของคนที่มาหมั่นไส้ไม่ได้ ก็ต้องแล้วแต่แต่ละคนให้เป็นวิจารณญาณของเค้าเลย วันนึงเวลาจะพิสูจน์เองว่า คนแต่ละคนเป็นยังไง พอถึงวันนึงที่ข่าวนี้เงียบไป คนอาจจะมามองทีหลังว่า อะไรมันคืออะไร อยากให้เปิดใจรอให้เวลาทิ้งไปก่อนค่ะ ส่วนหนูไม่มีอะไร ส่วนกับใหม่เนี่ย ก็โทรคุยกัน ชวนกันไปเที่ยวบ้าง ใหม่ก็เข้มแข็ง เค้าก็โตแล้ว เค้าก็เจออะไรมาเยอะเหมือนกันค่ะ”

นอกจากนี้ ในส่วนของงาน หลังจากที่ละครเรื่อง “ลูกไม้หลากสี” ลาจอไปแล้วนั้น สาวใบเฟิร์น กล่าวทิ้งท้ายว่า มีงานถ่ายแบบล่าสุดที่ออกแนวเซ็กซี่ซนๆ กับ อิน แมกกาซีน ที่วางแผงวันที่ 25 มีนาคมนี้


“ล่าสุดก็ อิน แมกกาซีน ที่กำลังวางแผงค่ะ แต่ไม่ได้มากไปกว่านี้ ถามว่าเซ็กซี่ขึ้นเหรอคะ สำหรับหนู มันอาจจะเป็นเพราะหนูโตขึ้นด้วย ปกติแต่ก่อนอาจจะได้ถ่ายแต่นิตยสารเด็กๆ แบ๊วๆ แต่หลังๆ ก็เริ่มมีแฟชั่นมากขึ้น ก็คงเปลี่ยนน่ะค่ะ จริงๆ หนูจะไม่ค่อยถนัดถ่ายแบบค่ะ เวลาโพสก็เก้ๆ กังๆ ก็ค่อยๆ หัดไป ตอนนี้ก็ค่อยยังชั่วขึ้นบ้างค่ะ ได้พี่เก้าค่ะ พี่เก้าจะสอนท่าโพส แอ่นอีกๆ แอ่นอก ยกสะโพก โชว์โค้งมรณะ ให้พี่ซิ บางทีโพสให้ดูด้วย กลายเป็นเรายิ่งเขิน ทำอะไรไม่ถูก ก็จะบอกว่า พี่เก้าเงียบๆ อาย ตอนไปถ่ายตอนแรกคนก็ไม่ได้สนใจ แต่นางตะโกนให้เค้าหันมาดู อายหนักเลยค่ะ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »