ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้โวชัยชนะเหนืองูพิสูจน์พัฒานาการยูเว่

คอนเต้โวชัยชนะเหนืองูพิสูจน์พัฒานาการยูเว่

Posted 31/03/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ชี้ทีมของตนพิสูจน์ให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดี หลังบุกไปเชือด อินเตอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นพร้อมพาทีมลงสู้ บาเยิร์น ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายวันอังคารนี้แล้ว ระบุตอนนี้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ไม่กลัวใครทั้งนั้น

 อันโตนิโอ คอนเค้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมของตนบุกไปเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับ 2-1 ถึงถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากชัยชนะครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า "เบียงโคเนรี่" มีพัฒนาการที่ดีมากๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำหลังผ่านไปเพียง 3 นาที จากผลงานของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้จาก โรดริโก้ ปาลาซิโอ ในนาทีที่ 54 แต่สุดท้าย อเลสซานโดร มาตรี้ ก็มาทำประตูชัยให้ ยูเวนตุส ในนาทีที่ 60 ซึ่งเกมนี้ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 90 ด้วย

"วันนี้เราได้ก้าวไปสู่เส้นชัยอีกก้าวหนึ่งแล้ว แต่เราก็ยังมีเกมให้เล่นอีก 8 นัด และทีมที่ตามหลังเราอยู่ก็พร้อมจะคว้าประโยชน์ในตอนที่เราพลาดทันที  วันนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม อินเตอร์ เคยบุกไปคว่ำเราถึงบ้านมาแล้ว และพวกเขาก็ยังเสมอ รวมถึงคว้าชัยเหนือ เอซี มิลาน ได้ด้วย พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม ซึ่งชัยชนะของเราในวันนี้คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เราเติบโตกันมากขึ้นในฐานะทีม เราเล่นกันได้เยี่ยมสุดๆ เลยล่ะ" กุนซือวัย 43 ปี เผย

 หลังจบเกมนี้นั้น ยูเวนตุส มีคิวต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่ง คอนเต้ ระบุว่า ตอนนี้ทีมของตนมีความกระตือรือร้นสุดๆ และไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้นด้วย "เราจะเดินทางไปที่ มิวนิค ในสภาพที่มีความกระตือรือร้นเต็มเปี่ยม จากการรู้ว่า เราได้ทำในสิ่งที่ต้องทำกับการเล่นในลีกไปแล้ว"

"เราอยากทำให้ฝันของเราในเส้นทาง แชมเปี้ยนส์ ลีก มันดำเนินต่อไป และดูว่า เราอยู่ในระดับไหนกับการเล่นรายการนี้ เราจะลงเล่นโดยปราศจากความกลัว เราอยากดูว่า ช่องว่างระหว่างเรากับทีมชั้นนำของทวีปยุโรปนั้นมันห่างกันมากแค่ไหน" นายใหญ่แห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 1 - 2 ยูเวนตุส
    เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ข
  • ยูเว่โอกาสแชมป์ใส!บดงู2-1,มิลานเฮ1-0
    "เบียงโคเนรี่" ยูเวนตุส หนทางแชมป์สคูเดตโต้ ในมือสดใส หลังยกพลปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่นเมืองมิลาน 2-1 ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยกพลเบียด คิเอโว เวโรน่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »