ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิจฉา!มอยส์ได้ประกบสาวสวยข้างเวทีมวย

อิจฉา!มอยส์ได้ประกบสาวสวยข้างเวทีมวย

Posted 01/04/2013 by siamsport

 

งานนี้ท่านชายได้อิจฉา เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน กันสุดๆ เมื่อนายใหญ่ของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ชักภาพกับนางแบบคนงามถึง 2 คนแบบแนบเนื้อ ระหว่างไปชมการแข่งขันชกมวย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ เมื่อเขาถูกขนาบข้างด้วยสาวสวยสุดเซ็กซี่ถึง 2 ราย ระหว่างเดินทางไปชมการแข่งขันชกมวยที่ เอ็คโค่ อารีน่า ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่พาทีมเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น กุนซือวัย 49 ปี ก็ตรงดิ่งไปยัง เอ็คโค่ อารีน่า เพื่อให้กำลังใจ โทนี่ เบลลิว กำปั้นชาวอังกฤษ ในไฟต์ที่นักชกวัย 30 ปี ต้องสู้กับ อิซาค ชิเลมบ้า คู่แข่งจากมาลาวีทันที โดยที่ เบลลิว เป็นแฟนบอลตัวยงของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ด้วย

 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวสกอตต์ทำให้บรรดาท่านชายได้อิจฉากันทั่ว เมื่อเขาได้นั่งชมการชกที่ข้างเวทีโดยที่มี ฮันน่าห์ เอลิซาเบ็ธ กับ ซาร่า เบเวอร์ลี่ย์ โจนส์ 2 นางแบบสาวสวย นั่งอยู่คนละข้าง ซึ่งทั้ง 3 คนก็ใช้โอกาสนี้ในการชักภาพร่วมกันเสียเลย ซึ่งสุดท้ายการชกของ เบลลิว กับ ชิเลมบ้า ก็จบลงด้วยการเสมอกัน

 ทั้งนี้ เอลิซาเบ็ธ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า รู้สึกดีใจที่ได้เจอกับคนดังอย่าง มอยส์ "มีความสุขสุดๆ ที่ได้นั่งข้าง เดวิด มอยส์ อยู่ที่ข้างเวที และได้ถ่ายภาพตอนที่นั่งบนเข่าของเขา พร้อมกับ @SaraBeverley"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีกั๊ก!ป๋ายันจัดชุดใหญ่บุกฉะสิงห์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญา จะจัดชุดใหญ่ลงฟัดกับ เชลซี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ วันจันทร์นี้แน่ โดยที่สำคัญคือ ต้องรอดูอาการของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนเก่ง ที่มีอาการล้าจากการไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ
  • บีร็อดยกย่องคูตินโญ่,เฮนโด้เกมสอยวิลล่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องเชิดชูสรรเสริญ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 มิดฟิลด์ตัวกลั่น ที่ประสานงานกันได้อย่างลงตัวในเกมพลิกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีชี้ความล้าอาจส่งผลถึงเกมผีฟัดสิงห์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ ที่ต้นสังกัดของตนมีคิวบุกไปเยือน เชลซี วันจันทร์นี้ อาจจะเป็นเกมที่ไม่สนุก เพราะจะได้รับผลกระทบจากการที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมมีอาการล้ากันสุดๆ กับการต้องลงเล่นถึง 2 เกม ในช่วงที่กระชั้นชิดกัน แถมจะทำให้พ่อค้าแข้งเสี่ยงได้รับบาดเจ็บด้วย ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก็มองแบบเดียวกัน
  • ชี้ชะตา!ผีบุกรังสิงห์,โรบินวัดคมบา:เอฟเอคัพ
    เกมตัดสินเพื่อหาหนึ่งเดียวเข้ารอบระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมจัดเหล่าอสูรทัพใหญ่นำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ ลงผนึกลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่พักแข้งหลักเกมลีกเพื่อมาดวลแข้งนำแผงปิดสกอร์โดย เดมบา บา กับ เอแดน อาซาร์ ศึกครั้งนี้จะจบที่ผลเช่นไรได้รู้แน่ว่าทีดใดคือผู้ชนะ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 นัดแข่งใหม่ วันจันทร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »