ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้กโวต่อสัญญาช่อง7อุบกี่ปียันไม่คิดหนีช่องแย้มปีนี้ได้ชมละคร

แพนเค้กโวต่อสัญญาช่อง7อุบกี่ปียันไม่คิดหนีช่องแย้มปีนี้ได้ชมละคร

Posted 01/04/2013 by siamdara

 

 

หลังไม่หนีจากช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาวหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่า ''แดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทำงานทาบทามและชักชวนให้นางเอกสาวย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ประจวบเหมาะกับที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องคิวในละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' จนต้องขอถอนตัวออกไป จึงทำให้ที่ผ่านมาเธอตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ทำให้คิดไปได้ต่างๆ นานา ว่านางเอกมีโอกาสที่จะย้ายค่ายก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามคลาดเสียแล้ว แว่วว่าสาวแพนได้เซ็นสัญญากับทางช่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอนางเอกแถวหน้าในงาน ''Oop! Meet & Greet'' วันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 56 ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่ร่วมเอาของรักของหวงมาร่วมประมูลด้วย เลยซักถามต่อกันเสียหน่อยกับการตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7 ใหม่ในครั้งนี้

 

งานบุญวันนี้สาวแพนเค้กไม่เคยพลาด ?
 
''ทุกงานล่ะค่ะ งานไหนที่เราสามารถทำได้ ช่วยได้ แพนก็ยินดีค่ะ เป็นกิจกรรมดีๆ เราทำด้วยความตั้งใจจริงๆ คนที่ร่วมกันและมาเจอร่วมกันด้วยดี''

 

งานนี้หมวดหมีมาด้วยหรือเปล่า ?
 
''เอาตุ๊กตาหมีมาก่อนล่ะกันค่ะ (หัวเราะ)''

 

เอาอะไรมาร่วมประมูลในงาน ''Oop! Meet & Greet''บ้างเอ่ย ?
 
''คงเป็นตุ๊กตาหมีของแพนเองค่ะ''

 

ขอถามต่อเห็นว่าตอนนี้ได้ต่อสัญญากับช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ?
 
''ค่ะ ก็เป็นสัญญาใหม่ค่ะ''

 

กี่ปีเอ่ย ?
 
''ประมาณนึงค่ะ ไม่มากไม่น้อยค่ะ''

 

เห็นกระแสข่าวว่าตอนแรกเราลังเลอยู่ว่าจะตัดสินใจเซ็นดีไหม ?
 
''ไม่ได้ลังเลค่ะ แล้วไม่ได้จะไปไหนแต่แรกแล้วด้วยค่ะ เพียงแต่ว่าอาจจะเป็นแค่ช่วงรอยต่อของละครเท่านั้นเอง แต่ว่าไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ้น ยังทำงานอยู่กับช่อง 7 เหมือนเดิมตั้งแต่แรก แล้วก็มาจนวันนี้ค่ะ''

 

เรียกว่าการเซ็นสัญญาใหม่ครั้งนี้สยบข่าวที่เกิดขึ้น ?
 
''ก็ได้ชี้แจงไปแล้วเรียบร้อยค่ะ''

 

แล้วจะมีละครให้ได้ชมไหม ?
 
''ก็กำลังดูอยู่ค่ะ ดูเรื่องจากทางช่องอยู่ค่ะ''

 

จะได้ชมกันเมื่อไร ?
 
''น่าจะปีนี้นะคะจะพยายามค่ะ แต่จะอะไรยังไง ตอนนี้แพนยังดูเรื่องบทอยู่ค่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี
  • แพนเค้ก ไม่รู้ เม้าท์เขม่น ชมพู่ ไม่ขอร่วมงาน
    แม้จะกำลังโดนเม้าท์สนั่นเมืองว่าสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เกิดเหตุเขม่นกับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว ชมพู่ อารยา กลางงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ณ จุดนี้ถึงขั้นเลี่ยงไม่รับงานอีเว้นท์งานเดียวกัน ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าสาวแพนดั๊นหลุดปากเร่งเวลาในขณะที่สื่อกำลังสัมภาษณ์สาวชมพู่อยู่นั่นเอง ซึ่งสาวแพนจะว่ายังไงบ้างมาดูกัน
  • ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ
  • ญี่ปุ่นชื่นชม''มาริฮอร์น''โชว์เริ่ดอลังการเวทีโตเกียวรันเวย์
    ผ่านพ้นไปท่ามกลางความสำเร็จกับครั้งแรกของวงการแฟชั่นเมืองไทย หลังแบรนด์มาริฮอร์น ของ ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2556 เวลา 10.00 น. ณ โยโยกิ เนชันแนล ยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดงานโตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางผู้สนใจที่เข้าชมกันเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »