ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าปึ้กได้ชาบี-อัลบาคืนทัพบุกปารีส

บาร์ซ่าปึ้กได้ชาบี-อัลบาคืนทัพบุกปารีส

Posted 01/04/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริ ก่อนบุกรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ และ จอร์ดี้ อัลบา สลัดหายจากอาการเจ็บ พร้อมลงช่วยทีมแน่นอน แถม ตีโต้ บีลาโนบา น่าจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกด้วย

ชาบี เอร์นานเดซ และ จอร์ดี้ อัลบา 2 กำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมลา ลีกา สเปน ควงคู่กันหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึง และจะกลับมามีชื่ออยู่ในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดบุกไปสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ในวันอังคารที่ 2 เม.ย. นี้

ทั้ง ชาบี และ อัลบา มีอาการเจ็บรบกวนมาจากการลงรับใช้ทีมชาติสเปน และไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมในเกมที่ บาร์ซ่า บุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน สโมสร "เลือดหมู-น้ำเงิน" ยังมีข่าวดีเพิ่มเติมอีกด้วย เมื่อ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ตัวจริง ที่ต้องพักไปนาน 2 เดือนเนื่องจากเข้ารับการบำบัดรักษาโรคมะเร็งที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังน่าจะกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้งในเกมกับ "เปแอสเช" หลังเริ่มคุมลูกทีมลงซ้อมได้เแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »