ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจับมุ้ยบินด่วนหลังเกณฑ์ทหาร ย็อคก้ามั่นใจลงทัน

กิเลนจับมุ้ยบินด่วนหลังเกณฑ์ทหาร ย็อคก้ามั่นใจลงทัน

Posted 01/04/2013 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือกเมื่อต้องจับ ธีรศิลป์ แดงดา บินด่วนจากไทยไปลงดวลแข่งกว่างโจว ในวันแข่งขันทันที ย็อคก้าเชื่อมั่นเจ้าตัวมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมลงเล่นแน่นอน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วางแผนให้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยเดินทางตามไปลงช่วยทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ในวันแข่งขัน (3 เม.ย.) ทันทีที่เจ้าตัวเสร็จภารกิจเรื่องรายงานตัวตรวจเลือกทหารกองเกินในช่วงเช้าที่เขตดอนเมือง

ดาวยิงหมายเลขหนึ่งกิเลนผยองไม่สามารถขออนุญาตเข้ารายงานตัวล่วงหน้าและทำเรื่องขอผ่อนผันเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ได้โดยต้องมาอีกครั้งพร้อมคนอื่นๆในเขตดอนเมืองช่วงเช้าวันพุธนี้ ขณะที่ต้นสังกัดต้องลงแข่งขันนัดสำคัญที่กว่างโจวในเวลา 19.00 น. ของวันเดียวกันตามเวลาประเทศไทย

สลาวิซ่า โยคาโนวิช เปิดเผยถึงกรณีของ "เจ้ามุ้ย" หลังจากนำลูกทีมลงมายืดเส้นยืดสายครั้งแรกที่ประเทศจีนในห้องฟิตเนสของโรงแรม ตงฟาง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า "สำหรับ ธีรศิลป์ ที่จะบินมาถึงวันแข่งขันพอดีนั้นไม่น่ามีปัญหาเพราะเขามีความเป็นมืออาชีพและมีสภาพร่างกายที่พร้อมอยู่แล้ว แม้ว่าจะต้องเดินทางในระยะทางที่ไกลและคงไม่ได้พักผ่อนก่อนลงแข่งขัน"

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 กับทีม กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ จ่าฝูงของกลุ่ม ในวันพุธที่ 3 เม.ย. 56 นี้ที่สนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ตรงกับเวลาไทย 19.00 น. โดยเกมดังกล่าว ทรู 109 จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลไทยได้รับชม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนซวย!มุ้ยส่อชวดบู๊เอซีแอลเหตุติดวันเกณฑ์ทหาร
    ทัพกิเลนผยองงานเข้าแล้วเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ต้องเลื่อนวันรายงานตัวทหารไปตรงกับนัดแข่งขันที่จะดวลแข้งกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แบบปฏิเสธไม่ได้
  • เทโรเอาด้วยร่วมเอพริลฟูลส์ปล่อยข่าวเคลตันฟาดปากเดโมล
    บีอีซี เทโรศาสน ขอสร้างเรื่องเข้ากระแสวันเอพริล ฟูลส์ เดย์ (April fool′s day) หรือวันโกหกแห่งชาติ หลังปล่อยข่าว เคลตัน ซิลวา ฟาดปากกับ สเตฟาน เดโมล จนทำเอาแฟนคลับแตกตื่นเหมือนกัน
  • "เซียก้า"แซว"ลินซ์"ปลดล็อคได้เพราะหนีเสียงกรน
    มิดฟิลด์อารมณ์ดีเอ่ยปากแซวอดีตเพื่อนร่วมห้องนอนในค่ายกิเลนผยองว่า เหตุที่อดีตกองหน้าออสเตรียปลดล็อคประตูแรกให้ตัวเองได้สำเร็จเป็นเพราะไม่ต้องฟังเสียงเขากรนอีกต่อไป
  • ส.ฟุตบอลฯชี้อีสานไม่มีสิทธิ์ฟ้องศาล
    ส.ฟุตบอลฯ ย้อนทีมอีสาน ยูไนเต็ด อ้างกฎการแข่งขันในลีก สโมสรไม่มีสิทธิ์ฟ้องศาลใดๆ ได้ ส่วนทนายความ วีระ คำมี ชี้ช่องในการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดเพื่อขอให้ระงับคำสั่งของศาลปกครอง จ.อุบลราชธานี ว่าสมาคมฟุตบอลฯ มิใช่หน่วยงานของรัฐ แต่เป็นองค์กรที่ดูแลการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศที่มีกฎระเบียบชัดเจน ซึ่งสโมสรที่จะเข้าร่วมต้องเซ็นยินยอมและเข้าใจในระเบียบเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »