ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก

''มาริฮอร์น''เปิดคอลเลกชั่นใหม่ดาราดังตบเท้าร่วมงานคึกคัก

Posted 02/04/2013 by siamdara

   

 

MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่มาแรงของดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ที่ประสบความสำเร็จและแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ล่าสุดจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้รับเกียรติจากบุคคลในวงการแฟชั่น พร้อมด้วยเซเลบริตี้ดาราชื่อดังเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ 100 Rajdami (Fallabella)


โดยดาราที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้มีมากมาย อาทิ ''เชียร์-ฑิฆัมพร'', ''หญิง-กัญญาพัชญ์'', ''หนิง-ปณิตา'', ''ซาร่า บอลล์'', ''มะนาว-ศรศิลป์'', ''ครีม-เปรมสินี'', ''เดียร์-ปาริศา'', ''เจี๊ยบ-ชมพูนุช'', ''จอย-ชลธิชา'', ''โบว์-เบญจวรรณ'', ''กรรณิการ์ ซายน์'' ฯลฯ
    

สำหรับ MARIHORN SPRING SUMMER 2013 นำทุกท่านสู่การผจญภัยตามล่าหาสมบัติกับเหล่าโจรสลัดที่ได้นำเสนอเรื่องราวที่ตื่นเต้นในมุมมองของ MARIHORN ภายใต้ TREASURE TROVE COLLECTION เราได้นำการผจญภัยมาถ่ายทอดใหม่ในแนวที่อ่อนหวาน โดยการเล่น SILLHOUTED       ที่พลิ้วไหว โครงชุดที่ดูเบาบางเป็นธรรมชาติเสริมด้วย CUTTING เส้นสายของเส้นเชือกต่างๆ บนเรือ นอกจากนี้ยังเพิ่มรายละเอียดเข้าไปในชุด ทำให้ชุดดูมีความน่าสนใจ และยังสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และหลากหลายโอกาส อีกทั้งลายพิมพ์ที่เป็นเรื่องราวของท้องทะเล แผนที่ การผจญภัยทางทะเล และเรือเดินสมุทร ยังมีเหล่านางเงือก สัตว์น้ำ และสมบัติต่างๆ ชวนให้เกิดเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้น โดยสีที่ใช้เป็นโทนสี PASTEL ซึ่งดูอ่อนหวานตัดกับสีเบจ สีดำ และสีทอง รวมถึงมีการนำสีเทรนด์ในซีซั่นนี้เช่น สีส้ม เข้ามาเพื่อให้เกิดความลงตัว ส่วนเนื้อผ้าเรามีการผสมผสานผ้าหลากหลาย ชนิดเข้าด้วยกัน ตั้งแต่เนื้อผ้าบางเบาอย่าง SILK ORGANZA, CHIFFON ไปจนถึงผ้าที่มี TEXTURE และผ้าที่มีประกายในตัว เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ยิ่งขึ้น
    

ทั้งนี้ MARIHORN หวังว่า COLLECTION นี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับฤดูร้อน เพื่อให้สาว MARIHORN ได้สนุกสนานกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ และเพลิดเพลินไปกับการ MIX&MATCH กับ ITEMS ต่างๆ ใน COLLECTION นี้ ติดตามชมแฟชั่นคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ได้ที่ มาริฮอร์น สยามสแควร์ และชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จินควงหนิงแถลงขอโทษจบคดีฉาว
    ''หนิง-ปณิตา'' พร้อมทั้ง ''จิน'' ธรรม-วัฒนะ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ''น้ำหวาน'' ดาราสาวแฉข้อความสวีตของไฮโซสาวกับสามีตนเองให้เห็นจะจะ ฝ่ายชายก้มหน้ารับผิดขอโทษทั้ง 2 คน สักชื่อลูกสาวที่แขนหวังใช้เตือนใจไม่สร้างวีรกรรมนอกใจเมียอีก
  • ''หนิง''ช้ำ''จิน''นอกใจ แฉจับได้ตั้งแต่ต้นปี
    ''หนิง'' รับรู้เรื่อง ''จิน'' นอกใจตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 56 แต่พยายามเงียบมาตลอด เผยในความรู้สึกตนคิดว่าสามีนอกใจอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงให้โอกาสเพราะความเป็นครอบครัว ปัดแยกเตียงกันนอน โต้โพสต์อินสตาแกรมเหน็บใคร ส่วนเหตุผลอื่นๆ ให้รอสามีตนออกมาแถลงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้
  • อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น
    อ้างชื่อ ''หนิง'' โพสต์ด่า ''แม่ไฮโซน้ำหวาน'' ผ่านอินสตาแกรมให้เอาโซ่ล่ามลูกตนเองให้อยู่บ้าน..อย่ามาวิ่งตามสามีคนอื่น ด้านดาราสาวปิดปากเงียบขอแถลงทีเดียว 28 มี.ค. นี้
  • อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี
    ภาพหลุดสวีต 'จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ทำ 'หนิง-ปณิตา'' เดือดรอบสอง ลือดาราดังโพสต์เหน็บคู่กรณีทำตัวเป็นพยาธิปากขอตระเวนแย่งสามีคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »