ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดบีจีไว้ใจ"จุ่น"แม้ผลงานแย่ ย้ำไม่มีแผนทาบวินนี่

บอร์ดบีจีไว้ใจ"จุ่น"แม้ผลงานแย่ ย้ำไม่มีแผนทาบวินนี่

Posted 02/04/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส ยืนยันไม่มีแผนดึงตัว วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยมาคุมทัพ โดยบอร์ดกระต่ายแก้วยังคงวางใจ อนุรักษ์ ศรีเกิด แม้ยังพาทีมเก็บชัยไม่ได้เลยก็ตาม

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันให้โอกาส อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนขัดตาทัพคุมทีมต่อไปแม้ว่าผลงานของ "กระต่ายแก้ว" ในเวลานี้จะย่ำแย่สุดกู่โดยมีเพียงคะแนนเดียวรั้งอันดับรองสุดท้ายของตาราง พร้อมปฏิเสธไม่เคยเจรจากับ วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย

“โค้ชจุ่น" เพิ่งพาทีมเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 3 นัดตั้งแต่มารับงานแทน ฟิล สตั๊บบินส์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษที่ถูกปลดไปตั้งแต่การบุกไปแพ้ สงขลา ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมนัดเปิดสนาม แต่บอร์ดบริหารของทีมก็ยังคงหนุนหลังแม้ทีมจะเริ่มต้นได้แย่ที่สุดในรอบ 5 ปีก็ตาม

"สโมสรจะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนในระยะอันใกล้นี้ ทีมยังคงให้ โค้ชจุ่น ทำหน้าที่ต่อไป ส่วนข่าวที่จะดึง วินฟรีด เชเฟอร์ มาคุมทีมบางกอกกล๊าสนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและที่ผ่านมาก็ไม่เคยได้คุยกันในเรื่องนี้" เสี่ยเหน่งกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินเชื่อมือออสมาร์เอาเยฟติชอยู่หมัดเกมเอซีแอลเย็นนี้
    เนวิน ชิดชอบ ยอมรับอดีตหอกทีมชาติเซอร์เบียของเจียงสูมีความอันตรายที่สุด แต่มั่นใจไม่ผ่าน ออสมาร์ อิบันเญซ ในเกมเอซีแอลค่ำคืนนี้แน่นอน
  • ทีพีแอลจ่อฟันราชบุรีห้ามแฟนบอลเข้าสนาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บิ๊กไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาชี้เหตุการณ์ความวุ่นวายที่สนามราชบุรี อาจทำให้ทัพ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดนลงโทษด้วยการห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมหรือย้ายไปเล่นที่สนามเป็นกลาง ทีพีแอลตั้งโต๊ะพิพากษาบ่ายวันอังคารนี้ ขณะที่ ''เสี่ยฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมราชบุรี โชว์แมนน้อมรับผิดทั้งหมด เล็งปรับแผนรับแฟนเยือนใหม่เพื่อป้องกันเหตุสะเทือนขวัญ
  • ผมมาแล้ว! อาจายี่ อาสา ขอพา ฉลามชล คืนฟอร์มเก่ง
    เบงก้า ซามูเอล อาจายี่ หอกตัวจี๊ด ของ ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความมุ่งมั่นว่า เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามเป็นกำลังหลักให้กับทีมหลังจากนี้ พร้อมอาสาพาทีมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ หลังจากที่ต้นสังกัดเก็บได้เพียง 5 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด ในศึก “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก” ฤดูกาลนี้
  • Preview ACL : เจียงสู เซนตี้ - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมชั้นนำแดนสยามมีคิวลงดวลแข้งฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียในประเทศจีน “โค้ชแต็ก” วาง ออสมาร์ อิบาเนซและ คาร์เมโล กอนซาเลซ หักหนาม “กุหลาบสีเลือด” เจียงสู เซนตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »