ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวอนซีเครียด!บาร์ซ่าจ้องฉกฟอร์มเฝ้าเสา

สวอนซีเครียด!บาร์ซ่าจ้องฉกฟอร์มเฝ้าเสา

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

"หงส์ขาว" สวอนซี ถึงกับนอนก่ายขมับ เมื่ออาจจะต้องเสีย มิเชล ฟอร์ม นายด่านจอมหนึบเลือดดัตช์ ไปในช่วงซัมเมอร์ หลังจาก บาร์เซโลน่า จ้องคว้าตัวไปเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส ซึ่งจะไม่ต่อสัญญากับทีม

บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ สวอนซี ซิตี้ สโมสรเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 ของทีม ที่ปฏิเสธจะต่อสัญญาฉบับใหม่
 
ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเลือกขาย บัลเดส ออกไปในซัมเมอร์นี้ ก่อนจะเสียไปแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะหมดสัญญาในปี 2014 และตั้งใจจะดึง มือกาวเลือดดัตช์วัย 29 ปี มาเฝ้าเสาแทน โดยส่งทีมแมวมองไปดูฟอร์มของนักเตะที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว
 
บาร์เซโลน่า ต้องการให้ตำแหน่งผู้รักษาประตูมีส่วนร่วมกับรูปแบบการเล่นที่เน้นการต่อบอลสวยงามของพวกเขาด้วย รวมถึงสามารถช่วยเปิดเกมรุกได้จากแดนหลัง และพวกเขามองว่า ฟอร์ม เข้ากันได้กับรูปแบบการเล่นนี้
 
สวอนซี มีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กัน และ ฟอร์ม ก็นับว่าเป็นผู้รักษาประตูเหนียวที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก และสามารถใช้เท้าเล่นบอลได้ดี อย่างไรก็ตาม ทัพ "หงส์ขาว" หวังจะรั้งตัว ฟอร์ม ไว้กับทีมต่อไป หลังยังมีสัญญาเหลือถึงปี 2016 แม้จะรู้ดีว่าความสนใจจาก "บาร์ซ่า" เป็นเรื่องยากที่นักเตะจะปฏิเสธ
 
ทั้งนี้ ฟอร์ม ย้ายจาก เอฟซี อูเทร็คท์ สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมทีม สวอนซี เมื่อเดือน ส.ค. ปี 2011 ด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 67.5 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »