ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์โวเกมดวลมาลาก้าสุดยอดแมตช์ชปล.

คล็อปป์โวเกมดวลมาลาก้าสุดยอดแมตช์ชปล.

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ โวแหลก เกมที่จะดวลกับ มาลาก้า วันพุธนี้ ถือเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดแมตช์ของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้เลยทีเดียว พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมที่ไม่ธรรมดา

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมตนมีโปรแกรมบุกไปเยือน มาลาก้า สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ จะถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งของทัวร์นาเมนต์เลยทีเดียว

"เรากำลังจะเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นทัวร์นาเมนต์ที่เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด เราไม่สามารถบอกได้หรอกว่า เราจะรู้สึกผิดหวังหาก มาลาก้า เอาชนะเราได้ ตอนนี้เรื่องชื่อชั้นของทีมมันไม่มีความหมายอะไรหรอก"

"เรามองดูเส้นทางของ มาลาก้า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งผมขอบอกเลยว่า พวกเขาสมควรที่จะมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศนี้แล้ว นี่คือครั้งแรกที่เราจะได้ดวลกับ มาลาก้า เราศึกษาเกมของพวกเขามาเยอะ พวกเขาทำได้ดีจริงๆ พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ ซึ่งเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง แถมมีเกมรุกที่เป็นระบบดีด้วย"

"หลายๆ ทีมถูกเขี่ยตกรอบ แต่ มาลาก้า ยังคงอยู่รอดมาได้ ซึ่งผมคิดเลยว่า เกมในวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเกมหนึ่งของทัวร์นาเมนต์นี้เลย เกมที่สำคัญสุดของฤดูกาลคือเกมในวันพรุ่งนี้ เราต้องการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซึ่งก็มารอดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง" คล็อปป์ ร่ายยาว โดยเกมนัด 2 นั้น "เสือเหลือง" จะกลับมาเล่นที่รัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 9 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสเผยศึกษามาดีก่อนพาเสือใต้อัดยูเว่
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยตนศึกษาคู่แข่งมาดี ก่อนพาทัพ "เสือใต้" เปิดบ้านสอยนิ่ม ยูเวนตุส 2-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคาร ระบุแฮปปี้สุดๆ กับสกอร์ที่ออกมา แต่เป็นห่วงอาการเดี้ยงของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์คนสำคัญ
  • เบ็คส์โวสนั่น!เปแอสเชไม่ควรแพ้บาร์ซ่าอยู่แล้ว
    เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โวลั่น "เปแอสเช" ไม่คู่ควรกับความปราชัยอยู่แล้ว สำหรับเกมเปิดบ้านเจ๊า บาร์เซโลน่า 2-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคาร พร้อมระบุนี่คือค่ำคืนที่สุดยอดคืนหนึ่งของสโมสร
  • รูร่าพอใจบาร์ซ่าบุกเจ๊าเปแอสเช
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยพอใจกับผลเจ๊า 2-2 สำหรับการบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุเสียหายไม่น้อยที่แข้งคนสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ควงกันเดี้ยงจากเกมนี้
  • บาร์ซ่างานเข้า!เมสซี่เอ็นหัวเข่าเดี้ยง
    บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวร้ายอย่างจัง เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา ในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาบุกไปเจ๊า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจในวันพุธนี้ เพื่อประเมินอาการเดี้ยงของเขาต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »