ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิวกิ้ว!แฟนสาวโชว์ขึ้นคร่อมบาโล

สยิวกิ้ว!แฟนสาวโชว์ขึ้นคร่อมบาโล

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของ เอซี มิลาน กำลังมีชีวิตรักที่เต็มไปด้วยสีชมพูสุดๆ เมื่อ แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า หวานใจคนใหม่ของเขาเล่นมาขึ้นคร่อมตักเขา ในสภาพที่ทั้งคู่ใส่ชุดลายพรางเลยทีเดียว

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงให้ชาวโลกเห็นว่า ชีวิตรักของเขากับ แฟนนี่ โรเบิร์ต เนเกช่า แฟนสาวคนใหม่มันสวยงามมากแค่ไหน เมื่อเขาให้นางแบบคนงามชาวเบลเยียมมานั่งบนตักของเขา ในสภาพที่แต่ละคนต่างก็ใส่เสื้อผ้าแค่น้อยชิ้น

"ซูเปอร์มาริโอ" พบรักกับ เนเกช่า เป็นครั้งแรกเมื่อราว 6 เดือนก่อน จากการที่เพื่อนของทั้งคู่เป็นสื่อกลางให้ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาก็จู๋จี๋ดู๋ดี๋กันมาโดยตลอด หลังจากที่หัวใจของอดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเปล่าเปลี่ยวเดียวดายนับตั้งแต่แยกทางกับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตแฟนสาวของเขา เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปีก่อน

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติอิตาลีเพิ่งเปิดเผยผ่าน วานิตี้ แฟร์ นิตยสารชื่อดัง ฉบับภาษาอิตาลีว่า ความรักครั้งใหม่นั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ตนกลับมามีความประพฤติที่ดี แถมยังทำให้ตนคืนฟอร์มเก่งด้วย ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็โชว์ให้เห็นถึงความหวานที่แม้แต่มดยังต่อแถวกันตอม ด้วยการที่ฝ่ายสาวขึ้นคร่อม บาโลเตลลี่ ที่เปลือยอกอยู่ แถมทั้งคู่ยังแต่งตัวกันในชุดลายพรางทหารอีกต่างหาก

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »