ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น หน้าบาน ชาคริต ใจป้ำจัดหนักวันเกิด!!

วุ้นเส้น หน้าบาน ชาคริต ใจป้ำจัดหนักวันเกิด!!

Posted 03/04/2013 by Sanook

 

ถึงกับออกปากว่า "เครียด" กันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังถูกถามถึงความคืบหน้าเรื่องเรือนหอสุดหรูของเธอและสามี "ชาคริต แย้มนาม" ในงานเปิดตัว "ตุ๊กตา Monster High - Fashion Doll" นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัพเดทความหวานช่วงวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังด้วยว่า... หนุ่มชาคริตจัดหนักเอาใจเต็มที่แถมยังมีทริปสวีทสุดพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นยาวเกือบสัปดาห์ตบท้ายอีกด้วย!!

 

ตอนนี้บ้านที่สร้างไว้เสร็จถึงไหนแล้ว ?

"เครียดมากนะเรื่องบ้าน เพราะยังไม่เสร็จเลย จริงๆ มันก็เป็นรูปเป็นร่างแล้วแหละแต่ยังไม่ได้ตกแต่งอะไรเลย คือวุ้นอยากให้บ้านเสร็จไวๆ เพราะถ้าเรามีลูก ลูกก็จะได้มีบ้านอยู่ดีๆ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะตอนนี้เก็บเงินไปก่อนค่ะ"

 

แสดงว่าเราก็เริ่มอยากจะมีน้องแล้วเหมือนกัน ?

"อยากมีก็อยากมีนะ เพราะเพื่อนๆ ก็มีกันหมดแล้ว แต่ตัวเราเองยังไม่พร้อมเลยค่ะ เอาไว้ปีหน้าดีกว่าและอีกอย่างคือเราเพิ่งแต่งงานกันปีเดียวเองขอใช้ชีวิตคู่กันไปก่อนเนอะ"

 

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้างพี่คริตให้ของขวัญอะไรพิเศษรึเปล่า ?

"พี่คริตก็ซื้อกระเป๋าของชาแนลให้ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่วุ้นชอบมากจริงๆ และพี่คริตเลือกให้แบบดีมากๆ คลาสสิคมาก สีก็ถูกใจด้วย นอกนั้นก็ทีไปทานข้าวกันสองคนที่ร้านโปรดค่ะ"

 

เห็นว่ามีแพลนจะไปเที่ยวหลังวันเกิดกันด้วย ?

"ใช่ค่ะ ไปญี่ปุ่นกันไปเที่ยวโตเกียว ครั้งนี้ไปแบบไม่เกี่ยวกับงานเลยคือไปเที่ยวจริงๆ ไปพักผ่อนเต็มที่ประมาณ 5-6วันค่ะ แต่ครั้งนี้ก็ขอให้มันสวีทเหมือนตอนมี่เราไปฮันนีมูนละกันค่ะจะได้แฮปปี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »