ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ

เปิดโผ''นาฏราช''''ณเดชน์,ป๋อ,ป้อง''มีลุ้น''แอน,มิน,เจนี่''ชิงดารานำ

Posted 03/04/2013 by siamdara

   

 

เปิดโผรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์, ป๋อ, ป้อง, พอร์ช, อั้ม'' พร้อมนางเอก ''แอน, เจนี่, มิน, นุ่น,  ย'' เตรียมลุ้น หลังเข้าชิงนักแสดงนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ส่วนละคร ''แรงเงา'' มาวินเข้าชิงหลายรางวัล ประกาศผลรางวัล วันที่ 19 พฤษภาคมนี้


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 ณ ห้องออดิทอเรียม ตึกปฏิบัติการชั้น 6 บมจ.อสมท ทางสมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานแถลงผลรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินประกาศรางวัลนาฏราชครั้งที่ 4 ประจำปี 2555

 

ขึ้น โดยรางวัลนี้เป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนน

 

เสียงของคนในวิชาชีพวิทยุโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ให้รับรางวัล
    

ตลอดขั้นตอนการดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนจากผู้มีสิทธิลงคะแนนดำเนินการโดย บริษัท จีเอฟเค มาร์เก็ตไวส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ และได้รับการตรวจสอบจาก PwC ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ใน

 

งานประกาศรางวัลในระดับนานาชาติ อาทิ Academy Awards โดยผลการลงคะแนนจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับสูงสุด และรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน รางวัล นาฏราชครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 นี้มาจากการร่วมลงคะแนนของผู้มีสิทธิ

 

ลงคะแนนในรอบคัดเลือก ซึ่งดำเนินการเก็บรวบรวมคะแนนระหว่างวันที่ 14-31 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา
    

และรายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัล ''นาฏราช'' ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 (ประกาศโดยไม่ได้เรียงตามลำดับคะแนน) อาทิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน''โต้''ฮั่น''ลงสนามแข่งจีบ
    นางเอกสาวรวยเสน่ห์ ''มิน-พีชญา'' โต้ ฮั่น เดอะสตาร์ ตามจีบ ยัน 1,000 % ไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ยิ้มอีกฝ่ายบอกปลื้ม ย้ำสัมพันธ์ชินแค่เพื่อน คุยกันน้อยลง ไม่เกี่ยวกับพอร์ช
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ
  • ''สามีตีตรา'' เวอร์ชั่นผู้จัดฯ ''แอน'' แซบ! คว้า ''จุ๋ย'' ประชัน ''พลอย'' ประกบ ''โป๊ป''
    ผู้จัดคนเก่ง ''แอน ทองประสม'' บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ฟิตติ้งเสื้อผ้าดารานักแสดงในละครดรามาเข้มข้นเรื่อง ''สามีตีตรา'' เมื่อวันก่อนที่ตึกมาลีนนท์ ช่อง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »