ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าซวยเบิ้ลมาสเคเข่าพังพักยาว6วีก

บาร์ซ่าซวยเบิ้ลมาสเคเข่าพังพักยาว6วีก

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจอปัญหาปวดหัวเพิ่มเป็นสองเท่า เมื่อต้องเสียฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ นานกว่า 6 สัปดาห์ เพราะมีอาการเดี้ยงบริเวณหัวเข่า ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาต้องเสียลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เนื่องจากอาการเดี้ยงในเกมเดียวกัน
 
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นหัวเข่าขวาฉีกขาด ระหว่างลงสนามช่วยทีมเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมฝรั่งเศส 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนตินา โดนหามออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่แดนน้ำหอม ก่อนที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะออกมายืนยันว่า เจ้าตัวมาเส้นเอ็นฉีกขาด และจะต้องพักไปจนถึงช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล
 
ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ได้รับใบเหลืองในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งหมายความว่า เขาจะติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนัดสอง ที่สนามคัมป์ นู วันพุธที่ 10 เมษายนนี้ ได้อยู่แล้วแม้จะไม่มีอาการบาดเจ็บ
 
อาการเดี้ยงครั้งนี้ นับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของ "บาร์ซ่า" ที่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ส่วนการ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมนั้น ไม่สามารถลงเล่นได้ตลอดซีซั่น หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อเดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »