ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สละโสดอีกรายสืบศักดิ์เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

สละโสดอีกรายสืบศักดิ์เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

''โจ้หลังเท้า'' สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตจอมเสิร์ฟในตำนานวงการลูกหวายไทย จูงมือ ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ อดีตส.ส.เขตคลองสาน เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม โดยมี ''เสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ขณะเดียวกันนักการเมืองชื่อดังเมืองไทยแห่ร่วมแสดงความยินดีเพียบ ด้านคู่ ''บ่าว-สาว'' เป็นปลื้มขอใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตราบนานเท่านาน พร้อมเผย เตรียมปั้มทายาททันที''

ตามที่ "โจ้หลังเท้า" ร้อยตำรวจเอก สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตจอมเสิร์ฟในตำนานวงการลูกหวาย ได้ออกมาประกาศสละโสด จูงมือ ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ อดีตส.ส.เขตคลองสาน ลูกสาวของ "เสี่ยติ่ง" สัมพันธ์ เลิศนุวัฒน์ อดีต รมช.พาณิชย์ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยงานวิวาห์ในครั้งนี้มีขึ้น ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ
   
บรรยากาศของงานวิวาห์ระหว่าง สืบศักดิ์ ผันสืบ กับ ศิลัมภา เลิศนุวัฒน์ มี ฯพณฯ เสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธาน พร้อมด้วยเหล่าอดีตนักการเมืองระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี
 
สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน, สนธยา คุณปลื้ม รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม, วิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี, บัญญัติ บรรทัดฐาน, "เฮียฮง" สุนทร จารุมนต์ ผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ฯลฯ ทั้งนี้ยังรวมถึงญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของฝั่งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาร่วมงานและแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวกันอย่างคับคั่ง

พร้อมกันนี้ยังมีผู้ใหญ่ในวงการกีฬาเมืองไทยมาร่วมแสดงความยินดีหลายท่านเช่นกัน อาทิ พลตรี โอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการฯ, บุญชัย หล่อพิพัฒน์ เหรัญญิกสมาคมตะกร้อฯ, สุพจน์ ตุ้มประชา ผู้จัดการทีมสโมสรตะกร้อนครปฐม และคณะกรรมการบริหารสมาคมตะกร้อฯ ฯลฯ ทำให้บรรยากาศการแต่งงานในครั้งเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของคู่บ่าว-สาว
           
ด้าน สืบศักดิ์ ผันสืบ กล่าวว่า รู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างมาก และนี่คือวันดีวันแห่งความสุขของเราทั้งสองคน และเราจะอยู่คู่กันตลอดไปตราบนานเท่านาน และต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในการแต่งงานของเราในครั้งนี้

ส่วนเจ้าสาวกล่าวว่า เป็นวันที่ตนมีความสุขมาก เพราะเราได้แต่งงานกับคนที่เรารัก และพี่โจ้เป็นคนดีและเข้าใจตนเป็นมาก หลังจากที่เราได้ตกลงคบหาดูใจกันมาเกือบ 3 ปี อีกอย่างเราสองคนรักกัน และที่ดีใจที่สุดที่พี่โจ้ขอแต่งงาน และครั้งนั้นตนรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก ที่พี่โจ้เขาขอแต่งงานในระหว่างที่เราไปเที่ยวที่หัวหินด้วยกัน

ซึ่งพี่โจ้เขาวางแผนกับเพื่อนตนอีก 2 คน โดยนำดอกไม้มาประดับกลางดาดฟ้าของรีสอร์ตที่เราพัก จนตนตกใจไปหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่พี่โจ้จะเดินออกมาแล้วขอเราแต่งงาน ทำให้ตอนนั้นรู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก ก่อนจะรับคำขอแต่งงาน
        
"สำหรับการตกลงแต่งงานกับพี่โจ้นั้นเพราะเราเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ และคุยกันรู้เรื่อง ทำให้เราค่อนข้างเข้าใจกันและพี่โจ้เองเขาก็เป็นคนดี เข้าใจการทำงานของเรา และอีกอย่างคือเราก็คบกันมาพอสมควร ทำให้รู้นิสัยใจคอกันเป็นอย่างดี และเราสัญญาว่าจะเดินจับมือและอยู่คู่กันอย่างนี้ตลอดไป"
          
"ส่วนเรื่องอนาคตที่จะมีลูกเลยหรือไม่ เราสองคนยังไม่ได้วางแผนไว้ แต่ด้วยอายุเราสองคนตอนนี้ก็ถือว่ามากแล้ว และหากไม่ติดขัดอะไรคงมีเลยค่ะ เพราะเราสองคนก็อยากมีลูกอยู่แล้ว" เจ้าสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดสยอง!การ์ดดาวรุ่งมะกันขาหักกระดูกโผล่
    ใครจิตใจไม่แข็งพอแนะ นำว่าอย่าดูคลิปนี้...เควิน แวร์ การ์ดวัยรุ่นของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บสุดสยอง เมื่อเขาล้มลงมาผิดท่าจนขาหักถึงขนาดที่กระดูกทะลุเนื้อออกมาถึง 6 นิ้ว ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทุกคนที่อยู่ในสนามต่างก็ช็อกสุดๆ กับภาพที่เห็น ซึ่งตอนนี้เขาได้รับการผ่าตัดไปแล้ว
  • ฮือฮา!สมุทรสาครดึงยอดมวยโลกโชว์ชกมวยไทย
    นายพล คนขอนแก่น ประธานสโมสร ''สำเภามหาชัย'' เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี คิดการใหญ่ระเบิดศึกการชกมวยไทยในศึก ''ซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร'' เพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสรสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า คาดช่วงเลกสองระเบิดขึ้นแน่นอน แฟนบอล แฟนมวย อดใจรอชมได้เลย เมื่อจะมีอดีตแชมป์มากมายเดินทางมาชกมวยไทยให้ชมกัน นำโดย ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์
  • มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยจากแดนหมีขาว เปิดอก แฮปปี้ที่คืนฟอร์มเก่งแล้ว ในแมตช์รอบตัดเชือกของรายการ โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่ต่อสู้เลือดเซิร์บ 2 เซตรวด พร้อมเผย อยากซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้
  • เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย เผยเคลียร์ปัญหากับ ''น้องฟ้า-สุรีรัตน์'' ภรรยาคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจะหย่าขาดกันแน่นอน พร้อมกับจะรอให้ถูกอย่างลงตัวก็พร้อมจะแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน โดยทางเขาทรายได้เดินทางไปออกรายการ ''โต๊ะข่าวบันเทิง'' ซึ่งมี ''น้องหนึ่ง-วรรณา'' ภรรยาใหม่เดินทางไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »