ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่าชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะครั้งสำคัญ

สตราม่าชี้งูใหญ่ได้ชัยชนะครั้งสำคัญ

Posted 04/04/2013 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชี้ชัยชนะเหนือ ซามพ์โดเรีย 2-0 เป็นอะไรที่สำคัญไม่น้อย พร้อมกำชับลูกทีมต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ขณะที่ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ฮีโร่ของทีม ระบุทัพนักเตะ "งูใหญ่" มั่นใจขึ้นเยอะ หลังได้เฮในเกมนี้

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน แสดงทัศนะว่า ทีมตนได้รับชัยชนะครั้งสำคัญสุดๆ หลังบุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
 
อินเตอร์ ได้ 2 ประตูจากการเหมาคนเดียวของ โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ นาทีที่ 43 และ 90 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "งูใหญ่" กระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 5 เรียบร้อย ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่จะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า 7 คะแนน
 
"ถือเป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่สำหรับเราเลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเจอกับทืมที่เล่นในบ้านตัวเองได้แข็งแกร่งแบบนี้ มันสำคัญสำหรับเราจริงๆ ที่จะต้องหาความคงเส้นคงวาให้เจอ" สตรามัชโชนี่ เปิดใจหลังจบเกม
 
ขณะที่ฮีโร่ของทีมอย่าง ปาลาซิโอ มองว่า ชัยชนะครั้งนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทัพนักเตะ อินเตอร์ ได้ไม่น้อย "มันสำคัญมากๆ ที่เราสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ซึ่งมันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ไม่น้อยเลยล่ะ หลังพบเจอกับความยากลำบากมาตลอดในระยะหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามพ์โดเรีย 0 : 2 อินเตอร์ มิลาน
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ซัดเบิ้ลช่วย"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน บุกเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2:0 พร้อมกับทำคะเเนนขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อการเเข่งขันผ่านนัดที่ 30
  • ปาลาซิโอกดเบิ้ล!งูบุกชกลาซามพ์ดิ้น2-0
    โรดริโก้ ปาลาซิโอ กองหน้าตังเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซัดคนเดียวสองลูก พาทีมบุกอัด "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญเขยิบขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา. อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา
  • ฮิตเลย!คัมบิอัสโซ่เปิดปุ่มเสียบโหด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา!เกมที่"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพ่าย"ม้าลาย"ยูเวนตุส ไป 1-2 ซึ่งจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายของเกมการแข่งขัน เมื่อ เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน
  • โมรัตติโอดงูน่าเสมอม้าลายมากกว่า
    มัสซิโม โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่เข้าใจโลก ทีมเล่นดีกลับแพ้ ยูเวนตุส คารังหน้าตาเฉย บ่นอุบจุดโทษน่าได้ก็ไม่ให้ และดูยังไงเกมนี้ก็สมควรจบด้วยผลเสมอมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »