ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!

วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!

Posted 04/04/2013 by Sanook

 

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เพราะหลังจากที่ "กะเทยเฮเลน" ออกโรงแฉเหล่าดาราผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "นางเอกอักษรย่อ ว.แหวน มีนิสัยชอบเนรคุณคน!!" ก็ทำเอาขาเม้าท์พากันตีความไปว่านางเอกที่กะเทยเฮเลนพูดถึงนั้นน่าจะเป็นสาววิวอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ "CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า...

 

"สำหรับเรื่องนี้ไม่ใช่วิวแน่นอนค่ะ เพราะวิวไม่เคยไปทำหน้ากับพี่เอเลยและก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่เอด้วย คือวิวก็เข้าใจค่ะว่าถ้ามีอักษรย่อออกมาแบบนี้คนอาจนึกถึงวิวได้แต่ยืนยันค่ะว่าวิวไม่มีปัญหาอะไรเลยทั้งกับพี่เอและก็พี่เฮเลน"

 

ส่วนตัวเราเลยร่วมงานกับพี่เอมาก่อนรึเปล่า ?
"วิวเคยรู้จักกับพี่เอตั้งแต่ก่อนเข้าเอ็กแซ็กแล้วค่ะ เพราะพี่เค้าก็ช่วยดูๆ งานให้ตอนที่วิวยังไม่มีสังกัด แต่พอเข้าเอ็กแซ็กวิวก็มีสัญญากับทางเอ็กแซ็กเท่านั้นค่ะ"

 

คิดว่าหลังจากนี้จะมีการโทรไปเคลียร์กับฝ่ายนั้นไหม ?
"คงไม่เคลียร์อะไรค่ะเพราะมันไม่ใช่วิวอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน
  • วิว ห่าง หมาก โต้ รีเทิร์น โตโน่
    วิว ห่าง หมาก โต้ รีเทิร์น โตโน่
  • ''หมาก''ลั่นไม่แคร์''เมย์''แฉแฟน''วิว''
    พระเอก ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ แจงภาพหลุดคู่ ''ก้อง'' ปัดชอบไม้ป่าเดียวกัน เผยเป็นแค่พี่สนิท ยอมรับช่วงนี้ห่างเหิน ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย เหตุเพราะงานเยอะ ย้ำความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน เปรยวันข้างหน้าความสัมพันธ์อาจจะ พัฒนามากกว่าเพื่อน
  • ''วิว'' แหวกเว้าโชว์ความขาว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย อวดความวาบหวิวในชุดรัดรูปสีดำเว้าที่หน้าอก อวดความขาวที่น่ามอง แม้จะไม่ได้สาวอึ๋มแต่ก็ทำหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย แหม...ไม่งั้นจะมีข่าวกับผู้ชายถึง 3 คน หรือจ๊ะ อิ อิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »