ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า

ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า

Posted 04/04/2013 by Sanook

 

หลังจากที่โพสต์ฉลองวันเมษาหน้าโง่ โกหกแห่งโลก เอพริล ฟูล เดย์ เกี่ยวกับเรื่องหมั้น จนมีเสียงต่อว่าต่อขานว่าไม่เหมาะสมไปกระบุงโกย แต่ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็ดูจะไม่ใส่ใจ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร ก็เกิดกระแสลบไปเสียหมดอยู่แล้ว แค่หวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่โกรธ ก็โอเคแล้ว

 

"พี่โดมไม่โกรธเลยค่ะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นวัน APRIL FOOL วันโกหก ก็เล่นกันสนุกๆ ส่วนเรื่องกระแสต่อต้าน จริงๆ หนูก็ไม่เคยเห็นกระแสไหนไม่ต่อต้านอยู่แล้วนะ คือหนูก็ไม่สนใจอยู่แล้วค่ะ ณ จุดนี้ เพราะเราก็แค่คิดว่าเป็นการเล่นธรรมดาๆ เนื่องจากที่ผ่านมาหนูก็ไม่เคยทำตัวไม่ดี ผิดศีลธรรม หรือออกนอกลู่นอกทางอยู่เเล้ว"

 

กัสจัง ยังว่า จริงๆ วันโกหกแห่งโลก ก็เป็นเพียงวัฒนธรรมหนึ่ง เหมือนวันวาเลนไทน์หรือวันปีใหม่

 

"มันก็เป็นวัฒนธรรมหนึ่ง ถึงจะไม่ใช่วัฒนธรรมไทย แต่ก็เป็นวัฒนธรรมสากลของโลกเหมือนวันทั่วๆ ไป เช่น วาเลนไทน์, คริสต์มาส หรือปีใหม่ เราก็ยังเคาท์ดาวน์ตามสากลเลย เพราะฉะนั้นหนูก็เลยคิดว่ามันก็เป็นแค่วันหนึ่งที่คนเล่นกันสนุกๆ ไม่คิดมาก คนไทยอย่าดราม่าเลยนะคะ"

 

ส่วนเรื่องหมั้นในชีวิตจริงนั้น กัสจัง ก็บอกว่า คงยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และไม่ได้คิดไกลถึงขั้นนั้น เพราะตอนนี้เธอยังเด็ก และที่สำคัญคือยังเรียนไม่จบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจัง โพสต์หมั้น โดม สิ้นเดือนหน้า
    กัสจัง แฟนสาวของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์ข่าวดีประกาศหมั้นวันที่ 31 พ.ค.นี้ พร้อมเอ่ยเชิญสื่อมวลชนและเพื่อนร่วมแสดงความยินดี ซึ่งใน instagram สาวกัสจังได้โพสต์ภาพแหวนหมั้นบนนิ้วนางข้างซ้าย และลงท้ายว่าการ์ดเชิญจะส่งตามมาทีหลัง เรียกว่าฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย
  • ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง''แขวะ''ใหม่''ไม่เก็บมาใส่หัว
    นางเอกสาวสุดฮอต ''ใหม่-ดาวิกา'' งดตอบเรื่องปัญหาขัดแย้งกับอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' และจอมแฉชื่อดัง ''เฮเลน'' เชื่อเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่าง ลั่นไม่เก็บมาใส่หัวเหตุสองสาว ''กุ๊บกิ๊บ-กัสจัง'' แท็กทีมแบน แจงสัมพันธ์ ''มาริโอ้'' ยังไม่คืบถึงขั้นแฟน
  • ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย
    ''กุ๊บกิ๊บ'' วอนอย่าเอาอินสตาแกรมตนไปเชื่อมโยงเรื่องคนอื่น และลั่นเป็นคนตรงแต่ไม่ร้าย ไม่ชอบกัดใครข้างหลังหลังจากมีข่าวออกมาว่าสองสาวหัวอกเดียวกันอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มักโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแนวเสียดสีพร้อมระบายความในใจออกมาเสมอ เมื่อทั้งคู่ต่างเห็นข้อความกันและกันจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกันหลายคนจึงเพ่งเล...
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »