ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน

มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน

Posted 04/04/2013 by Sanook

 

มีข่าวต่อสัญญากับทาง 7 สีได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกแก้มป่อง เจ้าของฉายา "หมีทำมึน" ถึงกับมึนคูณสอง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "กันตนา" เตรียมแบนไม่ขอเอาสาวแพนเค้กร่วมงาน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแว่นกันแดดชั้นนำของโลกจากอิตาลี "Police Blue Summer in the city" สาวแพนจึงออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า

 

"ไม่ทราบว่ามีข่าวแบบนี้ออกมา ยังไม่ขอตอบอะไรทั้งสิ้น ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะออกมาชี้แจงให้ทราบอีกที"

 

เรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมายืนยันกันอีกที แฟนๆอดใจรออีกนิด รับรองว่าไม่นานเกินรอคงจะได้ทราบกันแน่นอนจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้กโวต่อสัญญาช่อง7อุบกี่ปียันไม่คิดหนีช่องแย้มปีนี้ได้ชมละคร
    หลังไม่หนีจากช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาวหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่า ''แดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ได้ทำงานทาบทามและชักชวนให้นางเอกสาวย้ายสังกัดไปอยู่ช่อง 3 ด้วยกัน ประจวบเหมาะกับที่เจ้าตัวกำลังมีปัญหาเรื่องคิวในละครเรื่อง ''วันนี้ที่รอคอย'' จนต้องขอถอนตัวออกไป จึงทำให้ที่ผ่านมาเธอตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ทำให้คิดไปได้ต่างๆ นานา ว่านางเอกมีโอกาสที่จะย้ายค่ายก็เป็นได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามคลาดเสียแล้ว แว่วว่าสาวแพนได้เซ็นสัญญากับทางช่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ''ชมพู่''ปัดเขม่นโดน''แพนเค้ก''แย่งซีน
    ''ชมพู่-อารยา'' ปัดเกาเหลา ''แพนเค้ก'' จนถึงขั้นงดออกงานด้วย หลังโดนขโมยซีนในงานอีเวนต์หนึ่ง นางเอกสาวยันไม่ได้คิดอะไรทั้งสิ้น ขำถูกโยงเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างสะใภ้ใหญ่-สะใภ้เล็กในงานวันเกิด ''ปู-ไปรยา'' ชมเปาะรุ่นน้องเป็น คนน่ารักและนิสัยดี
  • แพนเค้ก ไม่รู้ เม้าท์เขม่น ชมพู่ ไม่ขอร่วมงาน
    แม้จะกำลังโดนเม้าท์สนั่นเมืองว่าสาวแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เกิดเหตุเขม่นกับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว ชมพู่ อารยา กลางงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ณ จุดนี้ถึงขั้นเลี่ยงไม่รับงานอีเว้นท์งานเดียวกัน ส่วนสาเหตุก็เพราะว่าสาวแพนดั๊นหลุดปากเร่งเวลาในขณะที่สื่อกำลังสัมภาษณ์สาวชมพู่อยู่นั่นเอง ซึ่งสาวแพนจะว่ายังไงบ้างมาดูกัน
  • ''แพนเค้ก''เปิดซิงโชว์หวิว อวบอิ่มโดนใจ
    เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวหน้าสวยหุ่นเป๊ะ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ยอมสลัดผ้าเดินอวดชุดบิกินีโชว์อกอึ๋ม ดูเซ็กซี่เร้าใจไม่น้อยเลยทีเดียว บวกกับส่วนสัดที่ลงตัว ขาเรียว เอวเล็ก เผยผิวนวลเนียน เห็นแล้วชวนหลงใหลเป็นที่สุด ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ เนอะ...สาวแพน อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »