ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จ๋า''ไม่ปลื้ม! ''กึ้ง''เรียกแฟน

''จ๋า''ไม่ปลื้ม! ''กึ้ง''เรียกแฟน

Posted 04/04/2013 by siamdara

   

 

วีเจสาว ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช'' ทำหน้าเซ็ง ออกปากลั่นไม่ปลื้มที่หนุ่มไฮโซคนสนิทเจ้าของกาแฟชื่อดังอย่าง ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกัน บอกอยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปแบบธรรมชาติมากกว่า เผยรับงานน้อยลงเพราะกำลังทำวิทยานิพนธ์ว่าที่ด็อกเตอร์เป็นเหตุทำให้เครียดลงกระเพาะ


เพิ่งจะพูดถึงความสัมพันธ์แบบเปิดเผยออกสื่อไปไม่นานก็ดันมีกระแสแซวแรงว่ากำลังขึ้นแท่นเป็นว่าที่สะใภ้เนสท์เล่เลยทีเดียว สำหรับวีเจสาวสวย ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แต่แทนที่เจ้าตัวจะออกอาการดีใจ ไหงกลับบอกไม่ปลื้มซะอย่างนั้น หลังจากที่หนุ่มไฮโซ ''กึ้ง'' เฉลิมชัย มหากิจศิริ ออกมายอมรับ ล่าสุดวีเจสาวเดินทางมาร่วมงาน KFC 1 ล้านแฟน 1 ล้านกำลังใจ ช่วยให้น้องท้องอิ่ม เมื่อเย็นวันที่ 2 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามอัพเดตถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไร หลังจากที่ฝ่ายชายออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งด้านวีเจสาวกลับมีสีหน้าจริงจังเคร่งขรึมก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนหลายสำนักว่า
       

''ไม่ดีใจเลยค่ะ รู้สึกว่าอยากให้มันเป็นไปตามธรรมชาติมากกว่าค่ะ ความสัมพันธ์กับคุณกึ้งหลังออกมายอมรับว่าเป็นแฟน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ยังธรรมดาเหมือนเดิม เราก็ทำตัวเหมือนปกติตั้งแต่แรกค่ะ ก่อนหน้าเป็นยังไง ตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้น เท่าเดิม ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องราวที่ใหญ่เกินความจริงจากการพูดของคนอื่น จริงๆ แล้วคนชอบมองสวนทาง แต่เรามองว่าเราโตขึ้น เรานิ่งขึ้น เราไม่ได้วิ่งตามอย่างที่คนมองว่าเราจะเป็น เราก็ทำตัวให้เท่ากับที่เราเป็นไป อยู่ในช่วงของเวลาที่ทุกคนต้องมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ อย่างตัวเราเองก็มีความรับผิดชอบด้านอื่นเยอะมาก เราเลยรู้สึกว่าเรื่องความรักมันก็เป็นอีกแง่มุมนึงของชีวิต''
    

ต่อด้วยเรื่องราวของผลงานที่สาวเจ้ายอมรับว่ารับงานน้อยลงเพราะกำลังอยู่ในช่วงทำวิทยานิพนธ์ว่าที่ด็อกเตอร์ในไม่กี่เดือน ยอมรับเครียดจนไมเกรนกำเริบ
    

''มีบทที่ส่งมาให้ดู 2 เรื่อง แต่คราวนี้คือจ๋าติดถ่ายละครเรื่อง ''นางมาร'' อยู่ และวิทยานิพนธ์จ๋าเหลืออีกแค่ 2 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่จ๋าเครียดที่สุดในโลกอยู่ ต้องจบให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด เพราะมันหมดเวลาแล้ว จริงๆ จ๋ารักหนังที่สุดอยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้อาจจะรับครึ่งปีหลัง ก็เสียดายเป็นบางอย่าง แต่ว่าจ๋าทำทุกอย่างพร้อมกันไม่ได้ ตัวเราก็ไม่มีเวลาทำเกิน 2 อย่างเดี๋ยวงานจะออกมาไม่ได้ ถ้าเรียนจบแล้วอยากลุยงานแบบที่ไม่ต้องคิดหน้าคิดหลัง  ตอนนี้เวลาจะทำงานก็ยังนึกเวลาเอาทำอันนี้ก็ไม่พอ แต่ตอนนี้จ๋าเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ ความเครียดรอบด้าน อย่างทุกวันนี้มีผลต่อจ๋ามากๆ คือรถติด แล้วเราทำงานที่มีเวลาบีบทุกวัน เราทำงานแข่งกับเวลาทุกวัน ก็มีผลเครียดและไมเกรนค่ะ''
    

จากนั้นเจ้าตัวจึงเปลี่ยนประเด็นเล่าให้ฟังหลังที่เธอนั้นเพิ่งโชคดีถูกลอตเตอรี่ โดยพอพูดถึงเรื่องนี้วีเจสาวมีสีหน้ายิ้มแย้มผิดกับตอนถามเรื่องความรักอย่างสิ้นเชิง
       

จ๋าดีใจมาก เหมือนถูกรางวัลที่หนึ่ง เราคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของผลบุญมากกว่า เพราะวันนั้นเรามีเงินจะไปทำบุญ แล้วเราดูในกระเป๋าตังค์ตัวเองแล้วแต่มันมีเงินอยู่ 170 บาท ลืมกดตังค์ เราเลยเอาเงินนั้นทำบุญไป เราเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองเสี่ยงดวงดู เราก็ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร เพราะเราไม่เคยมีดวงทางด้านนี้อยู่แล้ว เราเลยซื้อเท่ากับจำนวนเงินที่ทำบุญไป แล้วมันดันออกมาเลขนี้ เราเลยกรี๊ดลั่นสยามเลย เพราะเป็นการซื้อครั้งแรกเลย จนตอนนี้มีคนเรียกอาจารย์แล้วค่ะ'' วีเจสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน
    มีข่าวต่อสัญญากับทาง 7 สีได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกแก้มป่อง เจ้าของฉายา "หมีทำมึน" ถึงกับมึนคูณสอง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "กันตนา" เตรียมแบนไม่ขอเอาสาวแพนเค้กร่วมงาน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแว่นกันแดดชั้นนำของโลกจากอิตาลี "Police Blue Summer in the city" สาวแพนจึงออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
  • ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า
    หลังจากที่โพสต์ฉลองวันเมษาหน้าโง่ โกหกแห่งโลก เอพริล ฟูล เดย์ เกี่ยวกับเรื่องหมั้น จนมีเสียงต่อว่าต่อขานว่าไม่เหมาะสมไปกระบุงโกย แต่ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็ดูจะไม่ใส่ใจ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร ก็เกิดกระแสลบไปเสียหมดอยู่แล้ว แค่หวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่โกรธ ก็โอเคแล้ว
  • วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เพราะหลังจากที่ "กะเทยเฮเลน" ออกโรงแฉเหล่าดาราผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "นางเอกอักษรย่อ ว.แหวน มีนิสัยชอบเนรคุณคน!!" ก็ทำเอาขาเม้าท์พากันตีความไปว่านางเอกที่กะเทยเฮเลนพูดถึงนั้นน่าจะเป็นสาววิวอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ "CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า...
  • ''อั้ม''ควง''แอมป์''สวีตโชว์แฟนคลับปาร์ตี้ฉลอง1ล้านฟอลโลว์อินสตาแกรม
    ผ่านพ้นไปแบบชื่นมื่นทีเดียวเชียวล่ะ กับงานมีตติ้งเพื่อแฟนคลับ ฉลองครบ 1 ล้าน Follow ใน Instagram ที่นางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ซึ่งเธอได้ทำการคัดเลือกแฟนๆ มาร่วมงานด้วยการเล่นเกมในอินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »