ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เคลลี่''โต้หึง''กรีน''เล่นเลิฟซีน

''เคลลี่''โต้หึง''กรีน''เล่นเลิฟซีน

Posted 04/04/2013 by siamdara

   

 

นักแสดงหนุ่ม ''เคลลี่'' โต้ทะเลาะ ''กรีน'' ถี่เรื่องหึงหวงจากฉากเลิฟซีน ยันฝ่ายหญิงไม่เคยมาขออนุญาต แค่มาปรึกษา บอกไม่ห่างแม้งานรุม โวคุยกันตลอด และรักกันดี


โดนกระแสข่าวเม้าท์แรงเรื่องหึงหวงอีกสักรอบสำหรับคู่รักคนดังระหว่างหนุ่ม ''เคลลี่ ธนพัฒน์'' กับแฟนสาวคนสวย ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล หลังจากฝ่ายหญิงขึ้นแท่นเป็นนางเอกมีบทบาทที่มากขึ้น รวมไปถึงฉากเลิฟซีนที่เยอะขึ้นเช่นกัน ทำให้มีข่าวแว่วออกมาว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยถึงเรื่องเข้าฉากเลิฟซีน ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ออกมาเคลียร์ข่าวที่นางเอกสาวเข้าฉากเลิฟซีนกับหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จากละครหยกเลือดมังกร ว่า ได้มีการพูดคุยกันแล้วก่อนเข้าฉาก แต่ล่าสุดกับละครเรื่อง ''มายาสีมุก'' ที่มีฉากเลิฟซีนกับ ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เยอะเช่นกัน และครั้งนี้โดนเม้าท์ว่าทั้งคู่ถึงกับทะเลาะกันใหญ่โตเลยล่ะ เรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรมีแต่ทั้งสองเท่านั้นที่รู้
    

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอแสดงหนุ่มเคลลี่ในงานประกาศผลรงวัลผลงานที่ผ่านเข้ารอบตัดสินรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ประจำปี 2555 วันที่ 2 เม.ย. 56 ณ ห้องออดิทอเรียม ตึกปฏิบัติการ ชั้น 6 บริษัท อสมท (มหาชน) จึงไม่รีรอดึงนักแสดงหนุ่มมาแจงข้อเท็จจริงให้ได้ฟังกันทันที โดยเผยถึงเรื่องหึงห่วงว่าอาจจะเป็นกระแสละคร ส่วนตัวรู้จักกับพระเอกของเรื่องนี้ดี และก่อนเข้าฉากกรีนได้มีการมาพูดคุยกับตนแล้ว ยันไม่มีทะเลาะ
    

''ไม่มีเลยครับ อาจจะเป็นข่าวเพราะกระแสละคร เพราะว่าอาจจะมีเลิฟซีนเยอะ ส่วนเรื่องหึงหวงไม่มีเลยครับ เข้าใจว่าเป็นการทำงานครับ ซึ่งผมก็สนิทกับวีรภาพมาก ก่อนหน้านี้ก็มีหยกเลือดมังกรกับพอร์ชก็ไม่มีนะครับ อย่างฉากเลิฟซีนน้องเขาก็มีมาปรึกษากับผมตั้งแต่เปิดกล้องว่ามีเลิฟซีนเยอะ ต้องจูบจริงไหม เราก็แนะนำน้องไปว่าให้ถามผู้กำกับฯ อย่างผมเองเลิฟซีนกับแก้มในเสือสั่งฟ้าผมก็ใช้มุมกล้องหมด ไม่ได้จูบจริงเลย ถ้าใช้มุมได้ก็ใช้ไปเหอะครับ เพราะว่าเวลาถ่ายตอนนั้นไม่ได้มีความรู้สึกอะไรหรอกครับ ไม่ได้เหมือนที่ทุกคนคิด''
    

ถามต่อว่าหึงหวงขนาดทะเลาะเป็นเรื่งราวใหญ่โต เคลลี่โต้ไม่จริง ข่าวมั่ว เชื่อเรื่องปกติ ยันกรีนไม่มีมาขออนุญาต
    

''แล้วใครมาเห็นผมทะเลาะกันครับ (ยิ้ม) ก็นี่แหละครับข่าวมั่วจริงๆ ไม่มีเลยครับ ถ้าผมจะมาหึงหวงในเรื่องแบบนี้ ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันผมคงไม่คบกับคนในวงการ เพราะยังไงก็ต้องมีฉากเลิฟซีน ต้องกอด จับมือคนอื่น ผมคงไม่คบคนในวงการ ถ้าจะมาหึงหวงเรื่องเล็กๆ แบบนี้ ส่วนน้องเขาไม่ได้มาขอนะ เพียงแค่เขามาปรึกษาว่าทำไมมันถึงจูบกันเยอะขนาดนี้ เราเป็นนักแสดงเราก็มีสิทธิ์ที่จะถาม เรามีสิทธิ์ที่จะถามผู้กำกับฯ และผู้ช่วยว่าเป็นแบบไหน ยังไง เหมาะสมไหม แบบนี้ดีไหม ก็ช่วยๆ กัน แล้วอีกอย่างผมกับน้องก็ถ่ายละคร ก็ไม่รู้ว่าจะมาทะเลาะกันยังไง เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอกัน คงไม่มีเวลาที่จะมาทะเลาะกันหรอกครับ เราก็คอยเป็นกำลังใจให้เขา มีอะไรก็มาปรึกษากัน
    

เสริมข้อซักถามอีกว่าเจอกันก็น้อยแล้ว แถมมาเจอข่าวทะเลาะกันอีก  ว่าห่างกัน ครอบครัวน้องเขาไม่ปลื้ม ทำให้ปั่นทอนจิตใจของทั้งคู่ไหม เจ้าตัวแจงว่าทั้งตนและกรีนไม่ซีเรียส ยันรักกันดี น้องเขาก็ไม่ได้เครียดหรอกครับ ก็สนุกดี ผมก็ไม่รู้ว่าจะมาเจออะไรในแต่ละงาน ตัวผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสนะครับ รู้ว่าอะไรที่เป็นข่าว มีอะไรที่พูดได้ก็พูดหมดครับ ไม่ได้คิดมากครับ'' เคลลี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จ๋า''ไม่ปลื้ม! ''กึ้ง''เรียกแฟน
    วีเจสาว ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช'' ทำหน้าเซ็ง ออกปากลั่นไม่ปลื้มที่หนุ่มไฮโซคนสนิทเจ้าของกาแฟชื่อดังอย่าง ''กึ้ง-เฉลิมชัย'' ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกัน บอกอยากให้ความสัมพันธ์เป็นไปแบบธรรมชาติมากกว่า เผยรับงานน้อยลงเพราะกำลังทำวิทยานิพนธ์ว่าที่ด็อกเตอร์เป็นเหตุทำให้เครียดลงกระเพาะ
  • มึน!! “แพนเค้ก” ไม่รู้ “กันตนา” ไม่อยากร่วมงาน
    มีข่าวต่อสัญญากับทาง 7 สีได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกแก้มป่อง เจ้าของฉายา "หมีทำมึน" ถึงกับมึนคูณสอง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "กันตนา" เตรียมแบนไม่ขอเอาสาวแพนเค้กร่วมงาน เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงานเปิดตัวแว่นกันแดดชั้นนำของโลกจากอิตาลี "Police Blue Summer in the city" สาวแพนจึงออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า
  • ไม่แคร์! “กัสจัง“ ขอร้องคนไทยอย่าดราม่า
    หลังจากที่โพสต์ฉลองวันเมษาหน้าโง่ โกหกแห่งโลก เอพริล ฟูล เดย์ เกี่ยวกับเรื่องหมั้น จนมีเสียงต่อว่าต่อขานว่าไม่เหมาะสมไปกระบุงโกย แต่ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" ก็ดูจะไม่ใส่ใจ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ไม่ว่าตนจะทำอะไร ก็เกิดกระแสลบไปเสียหมดอยู่แล้ว แค่หวานใจ "โดม ปกรณ์ ลัม" ไม่โกรธ ก็โอเคแล้ว
  • วิว โดนแฉเป็นนางเอก ว. เนรคุณคน!!
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าซะงั้นสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เพราะหลังจากที่ "กะเทยเฮเลน" ออกโรงแฉเหล่าดาราผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งว่า "นางเอกอักษรย่อ ว.แหวน มีนิสัยชอบเนรคุณคน!!" ก็ทำเอาขาเม้าท์พากันตีความไปว่านางเอกที่กะเทยเฮเลนพูดถึงนั้นน่าจะเป็นสาววิวอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์ "CYCLE CHIC SPRING/SUMMER COLLECTION 2013" เจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้กลับพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »