ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์

‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์

Posted 04/04/2013 by สยามบันเทิง

 

เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บี น้ำทิพย์ ถอดจริง ถ่ายแบบเปลือยอกชน โย ยศวดี รับโป๊สุดในชีวิต
    หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้
  • "โย-ยศวดี" โชว์ทีเด็ด
    ขึ้นชื่อว่า ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบเซ็กซี่ ไปไหนมาไหนต้องมีของดีมาฝากแฟนๆ เป็นการคืนกำไรที่ให้การติดตามผลงาน เหมือนกับในภาพชุดนี้ ที่นางแบบสาวหุ่นเสาโทรเลข เปิดอกมาอวดให้หนุ่มๆ ได้ยลเป็นออร์เดิร์ฟ ส่วนเธอจะเสิร์ฟหนักให้เมื่อไหร่ในปีนี้ ต้องติดตามกันไปเรื่อยๆ ที่แน่ๆ นางแบบใจใหญ่อย่างโยไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
  • สุดมั่น!''โย''เปลือยสองเต้าปล่อยอิสระไร้การควบคุม
    เรียกว่า ''บอร์น ทู บี'' แห่งวงการแฟชั่นจริงๆ สำหรับ ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบรุ่นใหญ่แห่งวงการแค็ตวอล์กเมืองไทย ล่าสุด หลังจากได้เลื่อนขั้นเป็นกูรูสอนเดินแบบแล้ว ดาราสาวก็ขอสร้างผลงานให้บรรดาลูกศิษย์ลูกหาได้จดจำไปอีกนานแสนนาน กับการเดินแฟชั่นครั้งล่าสุด โดยเธอลงทุนเปลือยซาลาเปาคู่อวบให้ผู้ชมได้เห็นแบบชัดแจ๋วบนรันเวย์ เพื่อหวังโชว์ศิลปะบอดี้เพนต์อันแสนสวยงามนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »