ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันไม่คัมแบ็กคุมงูซีซั่นหน้า

เฮียมูยันไม่คัมแบ็กคุมงูซีซั่นหน้า

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ปัดข่าวเตรียมคัมแบ็กคุม อินเตอร์ มิลาน ซีซั่นหน้า พร้อมระบุ ดีเอโก้ โลเปซ ยึดตำแหน่งโกล์มือหนึ่งเหมือนเดิม สำหรับเกมดวล เลบันเต้ วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ฤดูกาลหน้าตนจะไม่ย้ายกลับไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างแน่นอน ถึงแม้ใจจริงอยากจะกลับไปนั่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" อีกครั้งสักวันหนึ่งก็ตาม

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า "เฮียมู" อาจจะโยกกลับไปคุม อินเตอร์ อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวออกมาแก้ข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย "สำหรับซีซั่นหน้านั้น มันเป็นที่แน่นอนว่า ผมจะไม่กลับไป อินเตอร์ แต่ผมก็อยากจะกลับไปที่นั่นอีกครั้งสักวันหนึ่งเช่นกัน"

"ผมพูดตรงๆ ออกมาจากใจเลย ซึ่งก็เหมือนกับตอนที่ผมบอกว่า อยากจะกลับไปคุมทีมในอังกฤษอีกครั้งนั่นแหละ แต่ที่แน่ๆ คือ สโมสรของผมในซีซั่นหน้าไม่ใช่ อินเตอร์" กุนซือชาวโปรตุกีสวัย 50 กะรัต ระบุ โดยเมื่อปี 2010 นั้น เจ้าตัวพา อินเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่

พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังระบุว่า ดีเอโก้ โลเปซ ผู้รักษาประตูร่างโย่ง จะยึดตำแหน่งมือหนึ่งต่อไป สำหรับเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เลบันเต้ วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ ถึงแม้ อีเกร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีม หายเจ็บเรียบร้อยแล้วก็ตาม

"ดีเอโก้ โลเปซ โชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ กับ 13 เกมที่ลงเล่นภายในระยะเวลา 70 วัน ขณะที่ อีเกร์ ยังไม่ได้เล่นเลย ซึ่งมันไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า ใครกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »