ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อุจาดตา!เกิทเซ่อั้นไม่ไหวฉี่ใส่สนามมาลาก้า

อุจาดตา!เกิทเซ่อั้นไม่ไหวฉี่ใส่สนามมาลาก้า

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวโรจน์ของ ดอร์ทมุนด์ เกิดปวดชิ้งฉ่องขึ้นมากะทันหัน ระหว่างการซ้อมก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปเจ๊า มาลาก้า 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งานนี้เขาเลยฉวยโอกาสฉี่ลงบนสนามของ มาลาก้า เสียเลย ก่อนที่จะกลับไปซ้อมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการบุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกจับภาพได้ว่า แอบปัสสาวะลงบนพื้นสนาม ลา โรซาเลด้า รังเหย้าของ มาลาก้า ทีมดังของศึก ลา ลีกา สเปน ก่อนหน้าที่ "เสือเหลือง" จะบุกไปเสมอ มาลาก้า 0-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ ลงซ้อมที่สนามของ มาลาก้า เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อทำความคุ้นเคยกับสภาพสนาม ซึ่งในระหว่างการซ้อมนั้น เกิทเซ่ รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมากะทันหัน แต่แทนที่เขาจะวิ่งไปปล่อยของเสียที่ห้องน้ำตามที่คนปกติเขาทำกัน แข้งวัย 20 ปี กลับแอบฉี่ลงบนสนามในตอนที่ไปเก็บบอลหลังป้ายโฆษณาเฉยเลย

ทั้งนี้ ระหว่างที่กำลังยิงกระต่ายนั้น กองกลางทีมชาติเยอรมนีหันมาเจอกล้องที่ถ่ายภาพตอนเขากำลังปล่อยของเสียด้วย แต่ เกิทเซ่ ไม่แคร์สื่อ และฉี่จนเสร็จ ก่อนที่จะทำเนียนด้วยการเดินไปหยิบลูกบอล แล้วกลับไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมต่อ ทั้งที่ยังไม่ล้างมือให้เรียบร้อยอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้าท์ยิงปิด!เฟเนร์ฯอัดลาซิโอ2-0,นิวฯ1-3
      เดิร์ก เค้าท์ ตะบันประตูปิดกล่องช่วย เฟเนร์บาห์เช่ ไล่อัด "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบสุดมันส์ 2-0 ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ต้องพบกับความปราชัยหลังบุกพ่ายให้กับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-3 ถึงอย่างไรก็ดีทั้วหมดยังต้องลุ้นต่อกันเพื่อหาทีมเข้ารอบในเกมที่สองต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ไก่หวิดดับ!ตาม0-2ฮึดรัวไล่เจ๊าบาเซิ่ล2-2
      "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกือบเอาตัวไม่รอดหลังเปิดบ้านตามห่าง บาเซิ่ล ถึง 0-2 ก่อนฮึดไล่ยิงตามตีเสมอจบที่ผล 2-2 ต้องไปวัดกันต่อนัดสองสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ตอร์เบิ้ล!สิงห์ฟอร์มหรูเปิดรังอัดรูบินฯนิ่ม3-1
      เฟร์นานโด ตอร์เรส ระเบิดฟอร์มคมกริบซัดคนเดียวสองตุงช่วย "สิงโตน้ำงินคราม" เชลซี โชว์ฟอร์มสุดหรูเปิดรังไล่ต้อน รูบิน คาซาน จากลีกหมีขาว 3-1 เก็บความได้เปรียบเอาไว้ค่อนข้างมากก่อนไปลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศฯ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย ที่ผ่านมา
  • ลูกยิงสุดเหนือชั้นของโด้ชิปข้ามเข้าเสาไกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวฝอยทอง(โปรตุเกส) กับนัดที่ยิงเบิกร่องให้ต้นสังกัด"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ออกนำ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง(ตุรกี) 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-13 รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา! ก่อนที่จะเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »