ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไวเซอร์ยันคิดไม่ผิดย้ายซบพี่เสือ

ไวเซอร์ยันคิดไม่ผิดย้ายซบพี่เสือ

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

มิตเชลล์ ไวเซอร์ กองกลางดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด คิดไม่ผิดแน่นอนที่ย้ายซบ "เสือใต้" แม้ไม่มีโอกาสได้แจ้งเกิด แต่รับสภาพ ไม่ชัวร์ "เสือใต้" จะดึงกลับไปใช้งานอีกหรือเปล่า หลังปล่อยให้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ยืมไปใช้งาน

มิตเชลล์ ไวเซอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ปัจจุบันเล่นให้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น แบบสัญญายืมตัว ยืนยันว่า ตนคิดไม่ผิดที่ย้ายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทัพ  "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้ยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้ก็ตาม

กองกลางเลือดด๊อยซ์วัย 18 ปี ย้ายจาก โคโลญจน์ มาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยแม้แต่นัดเดียว จนถูกปล่อยตัวให้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ยืมไปใช้งาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ไวเซอร์ มองว่า ตนคิดไม่ผิดที่ย้ายมาร่วมทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา เพราะการย้ายครั้งนี้ทำให้ตนพบเจอประสบการณ์ดีๆ มากมาย

"การที่ผมย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น ไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดพลาดอะไรสำหรับผมเลย ผมใช้เวลาครึ่งปีในการฝึกซ้อมร่วมกับบรรดาผู้เล่นระดับโลก และก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายเลย" แข้งยืม ไกเซอร์สเลาเทิร์น ระบุ

อย่างไรก็ตาม ไวเซอร์ ไม่ชัวร์ว่า บาเยิร์น ยังต้องการดึงตัวกลับไปใช้งานอีกหรือเปล่า "ผมไม่รู้เลยว่า บาเยิร์น ยังต้องการให้ผมย้ายกลับในช่วงซัมเมอร์นี้หรือเปล่า ปีเตอร์ เฮอร์มันน์ (ผู้ช่วยโค้ช) ยังไม่ได้พูดอะไรในเรื่องนี้ ส่วนโค้ชคนใหม่ของทีม (โจเซป กวาร์ดิโอล่า) ก็ยังไม่ได้อยู่ที่นั่นในเวลานี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »