ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่ายื่นฟ้องเปาตัดสินเห่ยเกมเจ๊าเปแอสเช

บาร์ซ่ายื่นฟ้องเปาตัดสินเห่ยเกมเจ๊าเปแอสเช

Posted 05/04/2013 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ระบุ ยื่นเรื่องไปยัง ยูฟ่า เพื่อแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินของ โวล์ฟกัง สต๊าร์ค กรรมการชื่อก้องชาวเยอรมันแล้ว หลังจากที่ สต๊าร์ค ดันให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปเจ๊า "เปแอสเช" 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่จังหวะดังกล่าวเป็นลูกล้ำหน้า

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยื่นเรื่องแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของ โวล์ฟกัง สต๊าร์ค กรรมการชื่อดังชาวเยอรมัน ให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้รับทราบ หลังจากที่พวกเขามองว่า สต๊าร์ค ตัดสินผิดพลาด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น มีจังหวะปัญหาอยู่ที่ลูกยิงตีเสมอ 1-1 ของเจ้าถิ่น ที่มาจากฝีเท้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่ 79 เพราะภาพช้าแสดงให้เห็นว่า หัวหอกชาวสวีดิชยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าชัดเจน แต่ทีมผู้ตัดสินกลับปล่อยให้ "เปแอสเช" ได้ประตูเฉยเลย ซึ่งนั่นทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจมากๆ จนยื่นเรื่องแสดงความไม่พอใจในที่สุด

"เราได้ส่งจดหมายไปยัง ยูฟ่า เพื่อชี้แจงถึงความไม่พอใจของเรา เพราะผู้ตัดสินไม่ได้ทำตามกฎเลย ในเกมที่กรุงปารีส" โทนี่ เฟรซ่า โฆษกของ บาร์เซโลน่า ระบุ โดยในเกมนัดสองนั้น "อาซูลกราน่า" จะเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ "เปแอสเช" วันพุธที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งพวกเขาต้องการผลเสมอ 1-1 เป็นอย่างน้อย ก็จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเกลเม่ยกอิเนียสต้าเจ๋งจริงหาคนเทียบยาก
    ฮวน โรมัน ริเกลเม่ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า โบคา จูเนียร์ส ยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นชั้นยอดของจริง แถมสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เอริก อบิดัล 2 กำลังสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมรับชอบสไตล์การเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค
  • เมสซี่เดี้ยง!ชวดช่วยบาร์ซ่าเปิดบ้านบู๊ชาวเกาะ
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า หมดลุ้นลงช่วยต้นสังกัดในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มายอร์ก้า วันเสาร์นี้ แน่นอนแล้ว หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเสมอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร คาดมีความเป็นไปได้ที่ต้องพักยาวเป็นเวลานานถึง 3 สัปดาห์ด้วยกัน
  • อัลเวสจ่ายแม่นเมสซี่กดตามน้ำตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเบอร์หนึ่งของโลกเลือดอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี ที่ซัดให้ต้นสังกัด"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ขึ้นนำเจ้าบ้าน"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา! ก่อนที่สุดท้ายจะลงเอยด้วยการเสอมกันไป 2-2
  • “ช้าง” บินเซ็นสัญญาบาร์ซ่ามาไทย หวดแข้ง7ส.ค.นี้ นำทัพโดย “เมสซี่”
    “ช้าง” เหินฟ้าสู่แดนกระทิงดุ เตรียมเซ็นสัญญาดึง“เจ้าบุญทุ่ม” มาฟาดแข้งให้แฟนบอลชาวไทยชมฝีเท้าอย่างใกล้ชิดแบบฟูลทีม นำทัพโดย “เมสซี่” วันที่ 7 ส.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »