ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เนย’ เศร้า เจอซีสต์8เม็ด

‘เนย’ เศร้า เจอซีสต์8เม็ด

Posted 05/04/2013 by สยามบันเทิง

 

สุขภาพของสาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยบอกว่าเป็นช็อกโกแลตซีสต์ แล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง และมีการดูแลตัวเองอย่างไร ซึ่งสาวเนยบอกว่าตอนนี้ก็ยังเป็นซีสต์อยู่ถึง 8 เม็ด และผ่าออกไปแล้วถึง 3 ครั้ง ทำเอาเจ้าตัวเครียดไม่น้อย


 “ซีสต์ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่นะคะ เป็นทั้งที่หน้าอก และที่ช่องท้อง พูดแล้วก็เครียด แต่ว่ามันเป็นซีสต์ที่ไม่ได้อันตรายอะไรค่ะ เพียงแต่เราต้องหมั่นไปตรวจสม่ำเสมอ ทุก 6 เดือน หรือถ้าซีเรียสหน่อยก็ทุก 3 เดือน ไปให้คุณหมอดูเรื่อยๆ ที่สำคัญคือไม่ทานพวกเนื้อสัตว์ ไขมัน ประเภทหนังไก่ เมื่อก่อนชอบทานมาก เดี๋ยวนี้ทานไม่ได้แล้ว ช่วงนี้ก็ทานผัก ผลไม้มากขึ้น (มีไปผ่ามาบ้างแล้วใช่มั้ย) ใช่ค่ะ แต่ว่าด้วยฮอร์โมนที่เราเป็นอยู่แล้วมันจะเป็นอยู่เรื่อยๆ ค่ะ หนูทานยาก็แล้ว ดูดออกก็แล้ว มันก็เป็นอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่วันเวลามันก้อนใหญ่เนี่ยเราก็ต้องไปเอาออก ล่าสุดที่หนูไปเอาออกมาคือก้อนเท่ามะนาวแล้วอ่ะ (ตรงไหน) ที่หน้าอกค่ะ ผ่ามาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ (เกิดจากอะไร) อาหารอ่ะ เมื่อก่อนแม่ให้ทานวิตามินเยอะไป เห็นคุณหมอบอก วิตามินแต่ละตัวละลายไม่เหมือนกัน บางอย่างละลายในน้ำ บางอย่าละลายในไขมัน ถ้าเราไม่ทานไขมันมันก็ไม่ละลายก็ไปสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ตอนนี้ก็มีขึ้น โตมาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็มีอยู่ 8 เม็ด ผ่าครั้งแรกตอนอายุ 18 หนูผ่าตัดมารอบที่ 3 แล้ว ถ้าช็อกโกแลตซีสต์นี้ต้องท้องนะถึงจะหาย แต่ว่าหน้าอกนี่ยังไงก็ไม่หายค่ะ ก็เป็นอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่ว่าต้องมาคอยตรวจดูว่ามันเป็นเนื้อร้ายหรือเปล่า ตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองดีๆ ค่ะ” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั๊ยยะ...เนยก้นโผล่!
    ทำเอาผู้คนถึงกับตาค้าง ช่างภาพถึงกับกดชัตเตอร์กันมือค้างไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ หลังจากที่นางร้ายเซ็กซี่แสนสวย “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ออกมาเดินแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ สั้นจนแก้มก้นแพลม เดินโพสท่าโชว์หุ่นเป๊ะบนเวที แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่น ซัมเมอร์ 2013 ของ “F&F” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งระหว่างที่เดินโพสท่าด้วยจังหวะเพลงที่ค่อนข้างมัน สาวเนย ก็เดินไปเต้นไปส่ายก้นไปมา ทำเอาบรรดาผู้ชมหนุ่มๆ ในงานพากันส่งเสียงฮือฮา อ้าปากร้องซี้ดกันเป็นแถวๆ เรียกได้ว่านางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เนย เดินแบบทั้งที จะให้เดินด้วยความกลัวๆ กล้าๆ ไม่มีความมั่นอกมั่นใจ เห็นทีจะไม่ใช่เธอเป็นแน่แท้
  • เนย นางร้ายคิวทอง งานรุม ผู้ชายเพียบ
    ไต่เต้าจนได้มาเป็นนางร้ายแถวหน้าของวิก 3 พระราม 4 สำหรับสาวร่างบาง เนย โชติกา นางร้ายเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ ขนาดหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกก็ยังต้องแพ้ทางให้กับเธอเลยค๊า ด้วยทรวดทรงที่เป็นคนร่างเล็กอกอึ๋มทำให้มีผู้ชายดาหน้าเข้ามาจีบไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่ง She ก็รับเข้ากรุ๊ปจัดไว้ในหมวดเพื่อน พี่ น้อง คุยได้แต่ไม่พิเศษ นัด Date บ้าง แต่ก็แค่ขำๆ She ออกตัวว่าช่วงนี้งานเยอะ ถ่ายละครทุกวันจนไม่มีเวลาไปดูใจกับใคร
  • เนย โชติกา ลั้ลลาเที่ยวฮ่องกง พร้อมไหว้พระส่งท้ายปี
    เป็นนางร้ายหน้าใส ขวัญใจใครหลาย ๆ คน สำหรับสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ตอนนี้มีงานละคร ทั้งเรื่อง แม่เปียดื้อ, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ และหัวใจใกล้รุ่ง จ่อคิวรอออนแอร์อยู่ในเร็ว ๆ นี้ โดยในช่วงปลายปี เจ้าตัวก็ขอบินไปพักผ่อนแบบสบาย ๆ ที่ฮ่องกง กับบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิท เดินเล่น ช้อปปิ้ง พร้อมขึ้นกระเช้าไฟฟ้า และเดินทางขึ้นไปสักการะพระใหญ่ ที่วัดโป๋หลิน เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตส่งท้ายปีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »