ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ประวีณวัช' สุดแฮปปี้ ติดโผซ้อมทีมซีเกมส์ ลั่นขอช่วย 'บีจี' คว้าชัย

'ประวีณวัช' สุดแฮปปี้ ติดโผซ้อมทีมซีเกมส์ ลั่นขอช่วย 'บีจี' คว้าชัย

Posted 05/04/2013 by ไทยรัฐ

 

"เจ้าบิ๊ก" ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังดาวรุ่งของทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกอาการดีใจสุดๆ หลังมีรายชื่อรวมเข้าฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พร้อมลงอุ่นเครื่องกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 เม.ย.นี้ เจ้าตัวเผยสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย ลั่นพร้อมมุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง... 

วันที่ 5 เม.ย. "เจ้าบิ๊ก" ประวีณวัช บุญยงค์ กองหลังดาวรุ่งของทีม "เดอะ แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี สุดแฮปปี้หลังจากมีชื่อถูกเรียกติดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่ประเทศเมียนมาร์ อย่างต่อเนื่อง โดยวางเป้ามีชื่อติดทีมชาติไทยชุดลุยศึกเนปิดอว์เกมส์ ปลายปีนี้ ขณะเดียวกัน ขอมุ่งสมาธิในการลงสนามช่วยทีม บีจี ในการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อให้ทีมกลับมาทำผลการแข่งขันที่ดีให้ได้อีกครั้ง

โดยกองหลังดาวรุ่งวัย 23 ปี ที่ล่าสุดมีชื่อถูกเรียกเข้าไปร่วมซ้อมกับทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่เตรียมจะลงเตะอุ่นเครื่องกับทีม พัทยา ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 10 เม.ย. 2556 ได้เผยว่า การที่มีชื่อถูกเรียกเข้าไปร่วมเก็บตัวซ้อมกับทีมซีเกมส์อีกครั้ง ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และจะพยายามจะทำให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาสให้ลงสนาม เพื่อการมีชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ในช่วงปลายปีให้ได้

นอกจากนี้ “เจ้าบิ๊ก” ยังได้กล่าวถึงสภาพร่างกายของตัวเองว่า กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว และในตอนนี้ขอมุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง พร้อมทั้งมีความกระหายที่จะลงสนามช่วยทีม บีจี เป็นอย่างมาก ซึ่งหากว่าทางโค้ชให้โอกาสและเลือกตนลงสนาม ก็จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อที่จะช่วยให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง

สำหรับนักเตะชุดเตรียมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่มีรายชื่อประกาศในวันที่ 3 เม.ย. 2556 จะต้องเข้ารายงานตัวที่โรงแรมเอส ซี ปาร์ค ในวันที่ 8 เม.ย. 2556 และจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมและลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 เม.ย. ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ ในเวลา 18.00 น.

สำหรับรายชื่อนักฟุตบอลชุดเตรียมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ พัทยา ยูไนเต็ด ประกอบด้วย อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี), พุทธินันท์ วรรณศรี (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), นพนนท์ คชพยายุกต์ (ชลบุรี เอฟซี), ซีเกต หมาดปูเต๊ะ (พัทยา ยูไนเต็ด), สุรเชษฐ์ งามทิพย์ (ชัยนาท เอฟซี), ปกเกล้า อนันต์ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), ชุติพันธ์ ทองแท้ (บีบีซียู เอฟซี), กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (ภูเก็ต เอฟซี)

วัชระ บัวทอง (โอสภสภา เอ็ม 150-สระบุรี), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (โอสภสภา เอ็ม150-สระบุรี), ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรศาสน), ธนบูรณ์ เกศารัตน์ (บีอีซี เทโรศาสน), พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา (บีอีซี เทโรศาสน), อานนท์ สันหมาด (หาดใหญ่ เอฟซี), สกลวัชร์ สกลหล้า (ขอนแก่น เอฟซี), ภุมเรศ กลัดกลีบ (จามจุรี ยูไนเต็ด), อิทธิพร เทพเรียน (แบงค็อก ยูไนเต็ด), วรเนตร ต่อเนื่อง (แบงค็อก ยูไนเต็ด), ภิญโญ อินพินิจ (ลูกอีสาน-การบินไทย), สราวุธ กัลป์ยาณบัญฑิต (ทีทีเอ็ม เอฟซี), ประวีณวัช บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) และ อดิศักดิ์ ไกรสรณ์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »