ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'อารัม'ยัน'ปาเกียว'เล็งขึ้นชกไฟต์ต่อไปที่มาเก๊า

'อารัม'ยัน'ปาเกียว'เล็งขึ้นชกไฟต์ต่อไปที่มาเก๊า

Posted 07/04/2013 by ไทยรัฐ

"บ็อบ อารัม" ยืนยัน "แมนนี ปาเกียว" ต้องการขึ้นชกไฟต์ต่อไปนอกสหรัฐฯ โดยมีเกาะมาเก๊าเป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่ง คาดระยะเวลาจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปีนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 7 เม.ย. บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ค่ายท็อปแรงค์ ออกมายืนยันความต้องการของ "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ ที่ต้องการจะขึ้นชกไฟต์ต่อไปนอกสหรัฐฯ เพื่อหลีกเลี่ยงภาษีที่ค่อนข้างสูง โดยมีเกาะมาเก๊าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง รวมถึงที่ดูไบและสิงคโปร์เป็นตัวเลือกรองลงมา

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก่อน โรส ทามาโย โฆษกสาวของ ปาเกียว ออกมาเผยว่า ปาเกียว กำลังเจรจาโอกาสรีไฟต์เป็นครั้งที่ 5 กับคู่ปรับเก่า ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ที่เคยปล่อยหมัดน็อกเสยปลายคางเจ้าตัวจนถึงกับสลบเหมือดคาเวที เมื่อเดือน ธ.ค.ปีก่อน โดยคาดว่าการขึ้นชกจะมีขึ้นในเดือน ก.ย.

ขณะที่ อารัม ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างอยู่ที่เดอะ เวเนเชียน รีสอร์ท-โฮเท็ล ในมาเก๊า ยอมรับว่า ปาเกียว ต้องการจะมาขึ้นชกที่นี่ และยืนยันตรงกันว่า ไฟต์ดังกล่าวน่าจะอยู่ในช่วงราวฤดูใบไม้ร่วง หลังถูกนักข่าวถามว่า กำปั้นวัย 34 ปีจะมีโอกาสได้ขึ้นชกภายในปีนี้หรือไม่

"แน่นอนว่า ผมหวังเช่นนั้น แม้มันจะยังไม่ใช่ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่มันน่าจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ"

"ผมรู้ดีว่า เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการจะมาขึ้นชกที่มาเก๊านี่ และเรากำลังเร่งเจรจากันอยู่ในเรื่องนี้" อารัม เผย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สละโสดอีกรายสืบศักดิ์เข้าประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น
    ''โจ้หลังเท้า'' สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตจอมเสิร์ฟในตำนานวงการลูกหวายไทย จูงมือ ศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ อดีตส.ส.เขตคลองสาน เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม โดยมี ''เสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ขณะเดียวกันนักการเมืองชื่อดังเมืองไทยแห่ร่วมแสดงความยินดีเพียบ ด้านคู่ ''บ่าว-สาว'' เป็นปลื้มขอใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตราบนานเท่านาน พร้อมเผย เตรียมปั้มทายาททันที''
  • สุดสยอง!การ์ดดาวรุ่งมะกันขาหักกระดูกโผล่
    ใครจิตใจไม่แข็งพอแนะ นำว่าอย่าดูคลิปนี้...เควิน แวร์ การ์ดวัยรุ่นของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บสุดสยอง เมื่อเขาล้มลงมาผิดท่าจนขาหักถึงขนาดที่กระดูกทะลุเนื้อออกมาถึง 6 นิ้ว ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทุกคนที่อยู่ในสนามต่างก็ช็อกสุดๆ กับภาพที่เห็น ซึ่งตอนนี้เขาได้รับการผ่าตัดไปแล้ว
  • ฮือฮา!สมุทรสาครดึงยอดมวยโลกโชว์ชกมวยไทย
    นายพล คนขอนแก่น ประธานสโมสร ''สำเภามหาชัย'' เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี คิดการใหญ่ระเบิดศึกการชกมวยไทยในศึก ''ซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร'' เพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสรสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า คาดช่วงเลกสองระเบิดขึ้นแน่นอน แฟนบอล แฟนมวย อดใจรอชมได้เลย เมื่อจะมีอดีตแชมป์มากมายเดินทางมาชกมวยไทยให้ชมกัน นำโดย ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์
  • มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยจากแดนหมีขาว เปิดอก แฮปปี้ที่คืนฟอร์มเก่งแล้ว ในแมตช์รอบตัดเชือกของรายการ โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่ต่อสู้เลือดเซิร์บ 2 เซตรวด พร้อมเผย อยากซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »