ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้น โดนแฉพูดว่า ไม่มีใครสนใจกูเลย กลางงานวิวาห์

บุ๋ม ปนัดดา ของขึ้น โดนแฉพูดว่า ไม่มีใครสนใจกูเลย กลางงานวิวาห์

Posted 07/04/2013 by kapook

ทำเอาเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนิตยสารฉบับหนึ่ง ออกมาแฉว่า บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเป็นพิธีกรในงานวิวาห์ใต้สมุทร ได้พูดคำว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ในขณะที่คู่บ่าวสาว กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกภายในงาน และจากคำพูดนี้ ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง ไม่เชื่อว่าคำพูดแบบนี้จะหลุดออกมาจากปากของสาวบุ๋ม ซึ่งบุ๋ม ได้อัพเดทอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงว่า สิ่งที่พูด เป็นเพียงแค่พูดเล่น ๆ กับทีมงานที่สนิทกัน ตอนแขกยังไม่มา ไม่ใช่พูดต่อหน้าบ่าวสาว และไม่มีใครมาซีเรียสกับเรื่องนี้

ทั้งนี้ นิตยสารดังกล่าว เขียนพาดพิงถึงสาวบุ๋มไปในทำนองที่ว่า บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งเป็นพิธีกรงานวิวาห์ใต้สมุทรมาหลายปี ได้บ่นตัดพ้อคู่บ่าวสาวที่กำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศความรักสุดโรแมนติก ว่า "ไม่มีใครสนใจกูเลย" ด้วยอารมณ์เหวี่ยงวีนและโกรธ และคำพูดนี้ก็ได้ยินกันทั่วงาน ทำเอาคนทั้งงานเงียบกริบ และไม่เชื่อว่า อดีตนางสาวไทยจะกล้าพูดอะไรอย่างนี้ออกมา แถมยังจิกกัด บุ๋ม ปนัดดา ไปด้วยประโยคที่ว่า "ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คนนี้ ผู้ดี๊ ผู้ดี จริง ๆ"

จากนั้น บุ๋ม ปนัดดา จึงออกมาชี้แจงว่า ทำพูดที่เล่นเป็นมุกที่เล่นกันมาทุกปี ว่า ปกติงานคู่อื่น บ่าวสาวจะสนใจพิธีกรบ้าง แต่งานนี้เขามองตากันหวานเยิ้ม เห็นแล้วอิจฉา ไม่มีใครสนใจกูเลย ซึ่งบ่าวสาวก็ฮา แต่กลับกลายเป็นว่า นิตยสารฉบับนี้เอาไปเขียนในแนวเหวี่ยงวีน และพอคนจัดงานโทรไปสอบถามคนที่ปล่อยข่าว บุ๋ม ปนัดดา ก็ยอมรับว่าพูด แต่เป็นการปล่อยมุกกับทีมงาน และการที่ทางนิตยสารเล่นถึงนามสกุล จึงทำให้รู้สึกเดือดกว่าที่ควรจะเป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ร้ายได้เรื่อง โดนโพสต์ด่าใน อินสตาแกรม
    เล่นร้ายมาก็หลายต่อหลายเรื่อง แต่ไม่ยักจะโดนคนดูด่าออกสื่อเลยสักครั้ง แต่ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม-ปนัดดา" หลังจากที่มารับเล่นบทแม่ใจร้ายในละครเรื่อง "กากับหงส์" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ต้องตกใจเมื่อโดนมือดีเข้ามาโพสต์ด่าถึงบทบาทที่แสดงในอินสตาแกรมส่วนตัว
  • บุ๋ม ปนัดดา พ้อ ฝรั่งใส่ชุดไทยโป๊ได้ แต่หากตัวเองใส่คงโดนด่า
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่มีความชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองมาก ๆ คนหนึ่ง สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดวันนี้ (21 กุมภาพันธ์) เจ้าตัวออกอาการปรี๊ดแตก เมื่อเห็นภาพนางแบบสาวตาน้ำข้าว ถ่ายแบบด้วยชุดไทยที่ดัดแปลงจนสั้นจู๋และค่อนข้างโป๊ โดยสาว บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า
  • ติ้งโน้ต เซอร์ไพร์ส บุ๋ม คุกเข่ามอบแหวนกลางงาน ปัดขอแต่งงาน แจงให้วันเกิด
    ติ้งโน้ต เซอร์ไพร์ส บุ๋ม คุกเข่ามอบแหวนกลางงาน ปัดขอแต่งงาน แจงให้วันเกิด
  • บุ๋ม สุดซึ้ง ติ๊งโน้ต คุกเข่ามอบแหวนเพชร กลางงานอีเว้นท์
    บุ๋ม ปลื้ม ติ๊งโน้ต เซอร์ไพรส์ ให้แหวนเพชรแฮปปี้เบิร์ธเดย์อุบ ราคาลุ้นแต่งปลายปีทำเอาฮือฮากันทั้งงาน เมื่อจู่ ๆ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ คุกเข่าสวมแหวนเพชร ให้กับ บุ๋ม ปนัดดา จนหลายคนลุ้นว่า เป็นการคุกเข่าขอแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า"ติ๊งโน้ตมาเซอร์ไพรส์ คือให้แหวนพอเดาได้ เพราะว่าขอเขาไว้ปีละวง แต่ตอนแรกได้หมี แต่ว่าก็เป็นหมีที่เราชอบ ได้หมีก็นอนกอดหมีอย่างเดียวไม่สนใจเขาเลย เขาก็บ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »