ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย สวยเริ่ด! งามอย่างไทยที่แอลเอ

ใบเตย สวยเริ่ด! งามอย่างไทยที่แอลเอ

Posted 08/04/2013 by Sanook

สั้นเสมอหู..เพราะหนูคือ ใบเตย อาร์สยาม บินข้ามทวีปไปเติมดีกรีความแซ่บ! ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา และยังคงคอนเซ็ปต์เฉพาะตัว สั้นสู้ตาย! แม้สภาพอากาศจะเย็นกว่าเมืองไทย

แต่ก็น่าภูมิใจเพราะ สาวใบเตย ได้ร่วมเป็นนางสงกรานต์ในประเพณีมหาสงกรานต์ ณ ไทยทาวน์ เมืองแอลเอ สาวสั้นเสมอหูแปลงโฉมแต่งชุดไทยสวยเริ่ด นั่งรถเปิดประทุนคู่ ป๊อบ พิชฌพัฒน์ หนุ่มดาวรุ่งจากละครแรงเงา แห่ขบวนสงกรานต์ไปทั่วเมือง สร้างความประหลาดใจให้ชาวต่างชาติเป็นอย่างดี นางงามอย่างไทยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตยโต้อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก
    ลูกทุ่งสาว"ใบเตย" โต้ อยากมีครอบครัว โพสต์ภาพพ่อแม่ลูก พ้อเหนื่อยอยากลดงาน ปลื้ม แมน ให้แหวน HBD ปัด ตีตราจอง
  • "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"
    ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด
  • ‘ใบเตย’ โชว์ทีเด็ด! เปิดซิงเล่นหนังอีโรติก
    เตรียมเปิดซิงจอเงิน กับบทเซ็กซี่ในหนังแนวฆาตกรรมอีโรติก สำหรับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” สุธีวัน ทวีสิน ซึ่งเจ้าตัวออกปากเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามรถอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว
  • ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!
    ทำเอานักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาชี้แจงกลางงานเปิดตัว "แรงเยอร์" ฉลองครบ 60 ปี อีกครั้งสำหรับประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์" ออกมาโวยลั่นผ่านสื่อหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นภาพหลุดในเชิงว่า ฝ่ายชายหวังจะเกาะชายกระโปรงเธอดัง!! ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ถือโอกาสชี้แจงกับกองทัพสื่อแบบเคลียร์และชัดเจนที่สุดอีกครั้งว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดและสิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาให้ฝ่ายชายดูไม่ดีเลยแม้แต่น้อย พร้อมบอกอีกด้วยว่าสำหรับเรื่องนี้เธอเองก็จบมานานมากแล้วด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »