ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโมร่าใช้ท่ากังฟูคิกเล่นงานโกเมซจอด

ซาโมร่าใช้ท่ากังฟูคิกเล่นงานโกเมซจอด

Posted 09/04/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่ จอร์ดี้ โกเมซ มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีมวีแกน แอธเลติก ถูก บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เล่นงานจนร่วงไปนอนกองอยู่ที่พื้นสนาม ซึ่งเจ้าตัวก็เซ่นสังเวยใบแดงไปงานนี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 32 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา!ก่อนจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม

เกมการเข้าสู่นาทีที่ 20 และเสมอกันที่ 0-0 ซาโมร่า อดีตแข้งฟูแล่ม ก็ได้พยายามเข้าไปเล่นบอลจังหวะดังกล่าวแต่ทว่าการเข้าด้วยการเล่นยกขาข้างซ้ายของเขากับไปทำร้ายคู่แข่งเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง จอร์ดี้ โกเมซ เต็มๆจังๆไปที่ศรีษะ(หัว) ชนิดที่เท้าไม่ได้สัมผัสบอลเลยแม้แต่น้อย จากจังหวะที่วีแกน เล่นลูกทุ่มเข้ามาและ โกเมซ โหม่งคืนกลับไปให้เพื่อนร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ครวญ!ผีโชคร้ายพ่ายหวิวซิตี้คาบ้าน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โอดครวญ "ปีศาจแดง" โชคร้ายสุดๆ ในเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจแล้ว พร้อมกำชับห้ามประมาท และต้องพยายามเก็บชัยให้ได้ในเกมเยือน สโต๊ค วันอาทิตย์นี้
  • มันโช่โวสนั่น!เรือสมควรชนะผีแล้ว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ได้ทีโวสนั่นสมควรบุกมาสอยแมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เพราะเล่นได้ดีกว่า ครองบอลได้ตลอดทั้งเกม แต่รับโอกาสแซงหน้า "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกริบหรี่ เนื่องจากแต้มห่างกันเกินไป
  • เรือยังยื้อแชมป์!กุนฮีโร่ซัดฝังผีคาหลุม2-1
    เซร์คิโอ อเกวโร่ รับบทตัวสำรองฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกพลไล่เฉือนเก็บชัยเหนือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดเดือด 2-1 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ลดช่องว่างความห่างของคะแนนเหลือ 12 แต้มยังคงมีความหวังป้องกันแชมป์ต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีรวยอื้อ!เปลี่ยนชื่อสนามซ้อมเป็นเอโอเอ็น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทรัพย์ก้อนโตเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น หลังตกลงเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมจากแคร์ริงตัน เป็น "เอโอเอ็น เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์" โดยเริ่มใช้เป็นทางการเดือนกรกฎาคมนี้ ทว่า เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ผีแดง" ยันชัดเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยนได้ แต่ชื่อสนาม โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด จะคงอยู่ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »