ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟาลั่นเกมเปิดบ้านฟัดไก่ชี้ชะตาไปชปล.

ราฟาลั่นเกมเปิดบ้านฟัดไก่ชี้ชะตาไปชปล.

Posted 09/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อศึกแย่งชิงโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างทีมของเขากับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะตัดสินได้หลังจบเกมที่ทั้งสองทีมจะเจอกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากตอนนี้มีคะแนนเท่ากันแล้ว แต่ "สิงห์บลูส์" ได้เปรียบที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเกมลีกที่ทีมของเขาจะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นเกมตัดสินว่าทีมไหนจะคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ขยับแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า หลังทัพ "ไก่เดือยทอง" ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในวันเดียวกัน ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ยังมีลุ้นอยู่เช่นกัน หลังจากอยู่ในอันดับ 5 ตามหลัง 2 คะแนน
 
อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ เชื่อว่าช่วงเวลาสำคัญอยู่ในเกมระหว่างทีมของเขากับ สเปอร์ส ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งยังไม่ได้กำหนดวันแข่งที่แน่นอน หลังต้องเลื่อนไปจากสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เนื่องจาก เชลซี มีคิวทำศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 
กุนซือชาวสเปน กล่าวผ่าน เชลซี ทีวี ว่า "เรารู้ว่าเราต้องชนะ เพราะพวกเขา (สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล) จะชนะต่อเนื่อง สิ่งสำคัญสำหรับผมคือภาพใหญ่ ดังนั้นต้องใจเย็นไว้ เรามีทีมที่ดี ถ้าเราเล่นในระดับของเรา เราเอาชนะใครก็ได้ คุณอาจมีเกมที่ดีบ้างแย่บ้าง แต่พวกเขาก็เจอเหมือนกัน เราต้องเดินหน้าต่อไป เราแข่งน้อยกว่า ท็อตแน่ม 1 นัด ถ้าเราทำได้ดีโดยเฉพาะเมื่อเจอกับพวกเขา นั่นอาจหมายถึงเกมที่มีค่า 6 คะแนนเลยก็ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »