ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้เชื่อมั่นกิเลนหยุดกว่างโจวยึดสถิติไร้พ่ายในบ้านเกมเอเชีย

เสี่ยเป้เชื่อมั่นกิเลนหยุดกว่างโจวยึดสถิติไร้พ่ายในบ้านเกมเอเชีย

Posted 09/04/2013 by goal.com

 

เสี่ยเป้ แสดงความเชื่อมั่นว่าสถิิติไร้พ่ายที่สนามแห่งนี้บนฟุตบอลถ้วยเอเชียจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปแม้พวกเขากำลังจะรอต้อนรับยอดทีมอย่างกว่างโจวช่วงค่ำวันนี้ก็ตาม

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าลูกทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่มนัดสี่ ที่จะเปิดธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม(เอสซีจี สเตเดี้ยม) ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมมหาเศรษฐีแห่งไชนิส ซุปเปอร์ลีก จีน ช่วงค่ำวันนี้

“กิเลนผยอง" มีสถิติที่น่าทึ่งบนสังเวียนแห่งนี้ในรายการฟุตบอลถ้วยเอเชีย โดยนับตั้งแต่เข้าร่วมเอเอฟซี คัพ ในปี 2010 และ 2011 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 พวกเขายังไม่แพ้ใครที่ ธันเดอร์โดม และเป็นการชนะถึง 8 เสมอ 2 จาก 10 นัด โดยเกมล่าสุดคือการยันเสมอ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

"เสี่ยเป้" กล่าวว่า "เราคาดหวังว่าทีมของเราจะเล่นได้ดี ยิ่งเล่นในบ้านด้วย จะแตกต่างจากที่เราไปเล่นที่จีน ตอนนี้ทุกนัดเราต้องการ 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ เราเล่นในบ้านไม่มีอะไรในเสีย เราจะเล่นเกมในแบบของเรา คือสร้างสรรค์เกมรุก"

"แต่น่าเสียดายที่เราไม่มีธีรศิลป์ แดงดา กับการโดนใบเหลืองที่ 2 ที่เราไม่น่าได้ในนัดที่แล้ว เราอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่ากรุ๊ปออฟเดธ แต่เรายังเชื่อว่าทีมที่เหนือกว่าไม่ได้แสดงว่าจะเป็นฝ่ายชนะเสมอไป เกมนัดนี้ไม่ใช่งานง่ายของจีนที่จะเอาชนะเรา ยิ่งเล่นในบ้านเราด้วย มีโอกาสที่เราจะเป็นฝ่ายชนะสูง"

"เราต้องพยายามกดดันคู่แข่ง ต้องเล่นเพื่อ 3 แต้ม เกมในระดับนี้ อยากให้มาดู เราเชื่อว่าเราสู้ได้ 3 เกมแรกที่ผ่านมาเรายังใหม่อยู่ เราต้องเรียนรู้ การเล่นนอกบ้านเราไปเยือน มันแตกต่างจากเล่นในบ้านซึ่งคู่แข่งเราจะเล่นง่ายกว่า ทีมไปเยือนเราต่อบอลผิดพลาดหมด แต่ในบ้านเราไม่เคยเสียท่าใคร เราไม่เคยแพ้ทีมไหนในบ้านในศึกเอเอฟซี เกมในระดับนี้ไม่เกิดขึ้นบ่อย แต่เราเจอทีมในระดับคุณภาพทำให้เรามีโอกาสพัฒนาตัวเองสูง" ผอ.เอสซีจี เมืองทอง กล่าว

สำหรับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันนี้เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด Star Sport ทรู 109

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : เมืองทอง ยูไนเต็ด - กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์
    โอกาสสุดท้ายของทีมกิเลนผยองจากประเทศไทย ต้องต้อนรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากจีน ซึ่งต้องการ 3 คะแนนเต็มเพื่อการันตีการเข้ารอบต่อไป แบบไม่ต้องลุ้นอีกใน 2 นัดที่เหลือ
  • สิงห์เอาใจแฟนเปิดขายตั๋วแมนฯยูฯ,เชลซีมาไทย19เม.ย.
    สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เอาใจแฟนบอลชาวไทยเต็มที่ โดยจะเริ่มเปิดขายตั๋วฟุตบอลนัดพิเศษ ฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญ ''ผีแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะกับ สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 ก.ค. และเชลซี ดวล สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 17 ก.ค. ซึ่งจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 19 เม.ย. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยจะมีบัตรนัดพิเศษเพื่อสาวกของทั้ง 2 ทีม เป็น 5 ซีรีส์ 5 นักเตะดัง
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 5
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 ประจำนัดที่ 5 นัดสุดสัปดาห์ หลายทีมอาจสมหวังและผิดหวังกับผลการแข่งขันไปแล้ว คราวนี้ ผู้ชมมาดูสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 5 ใครเป็นใครมาจากทีมใดกันบ้าง ชมกันได้เลยครับ!!!
  • เคลตันรับสมหวังประเดิมคว้ายอดแข้งโกลประเทศไทยปี2013
    เคลตัน ซิลวา ยอมรับเขาสุขสมหวังเป็นอย่างมากที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปี 2013 จากโกล ประเทศไทย หลังจากเฝ้ารอตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »