ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนซินแคลร์สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในหวิว

แฟนซินแคลร์สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในหวิว

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

เฮเลน ฟลานาแกน หวานใจ สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเลยที่จะตกกระแสในเรื่องของความเซ็กซี่ ล่าสุดปล่อยภาพสุดหวิวออกมาให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอีกแล้ว คราวนี้โพสต์ภาพถ่ายชุดชั้นในผ่าน "ทวิตเตอร์" อวดก้นและอกอวบอิ่มให้เห็นแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ แต่แม้จะถ่ายแบบแนวนี้มาอย่างโชกโชน ทว่าเจ้าตัวบอกก็ยังคงเขินอยู่ดี


เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาว สกอตต์ ซินแคลร์ ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดแจงปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ถ่ายแบบสุดหวิวโชว์เรือนร่างอันสุดเซ็กซี่เกินห้ามใจในชุดชั้นใน ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เข้ามาติดตาม "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวของเธอ ต้องน้ำลายไหลตามกันเป็นแถบ

นักแสดงสาวผมบลอนด์ วัย 22 ปี จัดแจงแต่งหน้าทำผมแลดูเหมือนเป็นตุ๊กตา ในชุดชั้นในสีฟ้า คาดชมพู พร้อมโพสต์ท่าโชว์ให้เห็นความสบึมสุดอวบอิ่มทั้งด้านหน้าและบั้นท้าย เห็นแล้วมันเขี้ยวอยากเข้าไปขย้ำใจจะขาด

ขณะเดียวกัน ฟลานาแกน ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับการถ่ายแบบครั้งนี้ด้วยว่า "ฉันรักการถ่ายแบบเซตนี้มาก" พร้อมยอมรับกว่าจะออกมาเป็นภาพเหล่านี้ต้องรวบรวมความกล้ามากอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยระบุต่อว่า "คุณคงไม่ได้เห็นมันทั้งหมดเพราะฉันก็รู้สึกอายด้วยเช่นกัน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »