ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โบ" โชว์เต้าล้น! ย้ำของแท้แม่ให้มา

"โบ" โชว์เต้าล้น! ย้ำของแท้แม่ให้มา

Posted 10/04/2013 by สยามบันเทิง

           เป็นนางเอกน้องใหม่ที่แต่งตัวมาร่วมงานแถลงข่าวประกาศผลผู้เข้ารอบของรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นที่ ชั้น 6 สถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ได้สะดุดตาขโมยซีนเด่น จนช่างภาพรุมแชะ สำหรับ “โบ” ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ นางเอกดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต ซึ่ง สาวโบ  กล่าวถึงเดรสเกาะอกอวดมะลินล้นทะลักที่สวมใส่มาเพื่องานนี้ว่า


             “ก็อยากบอกจะให้รู้ว่า มี ไม่ได้ไปทำ โอ.เค.มั้ยคะ จริงๆ เป็นคนที่มี มีก็ขอโชว์บ้างนิดหน่อย ทุกคนชอบคิดว่าโบไม่มี แต่โบมี ก็ภูมิใจ ไม่ได้เสริมค่ะ ดันคืออะไรเหรอคะ อ๋อ..โกยจากตาตุ่มขึ้นมาน่ะเหรอ ไม่ค่ะ  เป็นคนมีค่ะ คุณแม่รัก (หัวเราะ) คุณแม่ให้มา”


             ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เจอคนแซวมั้ยว่าสาวจอแบน เพราะก่อนหน้าดูเป็นสาวจอแบน ในเรื่องนี้ สาวโบ กล่าวว่า “คือส่วนใหญ่เพื่อนๆ น่ะ เค้าจะชอบแซวประมาณว่า คือเราเป็นคนตัวผอม แล้วปกติโบชอบใส่เสื้อโคร่งๆ เพราะเป็นคนมีพุง เวลากินข้าวพุงมันออก ก็เลยเป็นคนที่ตัดปัญหาโดยการใส่เสื้อโคร่งๆ เค้าก็จะไม่คิดว่าเรามีทรง หมายถึงตัวเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยรู้ เค้าจะมารู้ก็ตอนใส่ชุดแบบนี้นี่แหละค่ะ คือจริงๆ ผู้หญิงนะเนอะ เราโตขึ้นด้วยแหละ ไม่ใช่ว่าอยากจะใส่ให้รู้ว่ามี แต่เราโตขึ้น แล้วก็อะไรขึ้นก็เลยอยากใส่ชุดที่มันโตขึ้นค่ะ แล้วการที่ตอนนี้โบแต่งตัวที่โชว์มากขึ้น ก็เพราะว่าไม่อยากให้คนมองว่า เราศัลยกรรม ที่อยู่ๆ แล้วมี ก็บางโอกาสที่ต้องแต่งตัวก็อยากให้เห็นว่าเรามีค่ะ”


             และสำหรับนางเอกสาว โบ-ธัญญะสุภางค์ นั้น ถือว่าเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่มีงานทันทีถึง 2 เรื่อง แถมยังมีกระแสว่า เธออาจจะเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกวางตัวในละครเรื่อง “คมพยาบาท” ที่เป็นละครที่แจ้งเกิดซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มาแล้ว โดยจะประกบคู่กับนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ โดยยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะรับบทเป็น เปีย หรือเป็น น้อย นั่นเอง


            “ตอนนี้โบมีถ่ายละครเรื่อง ไฟหวน ค่ะ แล้วก็กำลังถ่ายเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย อยู่ มี 2 เรื่อง ส่วนเรื่อง คมพยาบาท มีข่าวว่า โบจะได้เล่นเหรอ จริงเหรอคะ อันนี้เดี๋ยวต้องไปเช็ค (หัวเราะ) ไม่ทราบเลยค่ะ คือจริงๆ แล้วเรื่องที่โบได้มา 2 เรื่อง ก็เต็มพอดีนะคะ 7 วัน แต่ถ้าเกิดได้เล่นเรื่องนั้นจริงๆ ก็ดีใจค่ะ เป็นเกียรติที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจ หรือผู้ใหญ่รัก และเอ็นดู ให้งานมาทำก็อยากจะทำให้ดีที่สุด แต่ไม่ทราบว่าได้หรือเปล่าไง ส่วนคนมองว่าโบเป็นนางเอกที่มีงานละครเร็วและมากนั้น โบเชื่อว่านางเอกช่อง 7 ทุกคนมีงานมากจริงๆ และก็กราบขอบพระคุณมากนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ มาร์คแฮม แจ่มจริงน้องจ๋า
    เซ็กซี่ระเบิดไปเลยจ้า เอมี่ มาร์คแฮม นางแบบทรงสวยไซส์กะทัดรัด ที่มาในชุดบิกินีตัวเล็กจิ๋วแบบว่าไม่ต้องใส่เลยจะดีกว่า และรับรองไม่มีใครว่าด้วย เพราะมันปิดอะไรแทบไม่มิด ไม่ว่าจะบนหรือล่าง (อิอิ)
  • "แพนเค้ก-พอร์ช" รับ "ติดนวด"!
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ควงคู่พระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ติดนวด กลางกองถ่าย
  • ''เพี๊ยซ''ลั่นไม่เลิกเซ็กซี่แม้''มิกกี้''หวง
    ดาราสาวทรงโต ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ลั่นแม้แต่งงานก็จะไม่เลิกเซ็กซี่ รับสามี ''มิกกี้-ณัฐพงษ์'' หวงอยากให้เลิกแต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธ โบ้ยมีน้องก่อนค่อยว่ากัน
  • "หญิง" ขาว&เนียน
    ถือเป็นเซ็กซี่รุ่นเล็กอีกหนึ่งคนก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''หญิง'' กัญญาพัชญ์ ธนันต์-ชัยกานต์ ที่ครั้งนี้สวมชุดเกาะอกอวดผิวขาวเนียนและโชว์เซ็กซี่เบาๆ มาร่วมงานปาร์ตี้ช่อง 7 เมื่อคืนก่อน แหม...น่ารักน่าหยิกขนาดนี้นี่เอง มิน่าล่ะหนุ่มๆเข้าคิวจีบ ''สาวหญิง'' กันเพียบ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »