ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาแจ็กซ์เล็งสอยลูกฟานเดอร์ซาร์มาปลุกปั้น

อาแจ็กซ์เล็งสอยลูกฟานเดอร์ซาร์มาปลุกปั้น

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

โจ ฟาน เดอร์ ซาร์ บุตรชาย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จ่อเดินตามรอยเท้าพ่อกับการก้าวขึ้นมาเป็นนายทวารจอมหนึบระดับโลก เมื่อเวลานี้ฟอร์มไปเข้าตา อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยากเอาตัวมาปลุกปั้นให้เก่งเหมือนอดีตโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จงได้

โจ ฟาน เดอร์ ซาร์ ลูกชาย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะกำลังเตรียมเจริญรอยตามพ่อบังเกิดเกล้ากับการเป็นนายทวารในระดับสูง ภายหลังกำลังสร้างความประทับใจในฝีมือให้แก่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำในลีกดัตช์

นายด่านวัย 15 ปี ที่ปัจจุบันเล่นให้กับทีมสมัครเล่นของสโมสร วีวี นอร์ดไวจ์ เคยเดินทางไปร่วมซ้อมกับ อาแจ็กซ์ และตอนนี้ก็มีการเปิดโต๊ะเจรจากับ นอร์ดไวจ์ ในเรื่องอนาคตของเขา

ติโม เกอร์ลอฟ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคการศึกษาของ นอร์ดไวจ์ เผยว่า "โจ เคยไปร่วมฝึกซ้อมกับ อาแจ็กซ์ หลายต่อหลายครั้ง และเขาก็สร้างความประทับใจได้มาก พวกเรายังไม่ได้มีการติดต่อกับผู้ปกครองของเขา ทว่า อาแจ็กซ์ ได้ถามถึงเรื่องนี้"

ทั้งนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ใช้เวลา 9 ปีกับ อาแจ็กซ์ ในช่วงเริ่มต้นการเล่นอาชีพ และเคยเล่นให้กับ นอร์ดไวจ์ สมัยยังเป็นนักเตะดาวรุ่งด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลดริดจ์จวกแฟนผีน่าอาย!ข่าวจ้างอัพเสียงเชียร์
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ตำหนิแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรต้องรู้สึกอับอายกันบ้าง หลังมีข่าวขาใหญ่ของ "เร้ด เดวิลส์" จำเป็นต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินจ้างผู้เชี่ยวชาญปรับเสียงเชียร์ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ดังยิ่งขึ้นไปอีก หลังโดนบ่นเรื่องเสียงที่เบาเกินไป
  • มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว! ซัมเมอร์นี้ พวกเขามีแผนที่จะโละแข้งออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อย และ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าสองนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย
  • ป๋าชมอาร์วีพีเล่นเยี่ยมเกมพ่ายเรือแม้ยังปืนฝืด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าแม้จะเซ็งที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 แต่ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นภาพรวมของทีม ที่มองว่าทีมเล่นดีกว่าในครึ่งหลัง ทั้งยังชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ว่าเล่นดีแล้ว แม้ยังยิงไม่ได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »