ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้กระตุ้นม้าลายต้องเปลี่ยนสไตล์ดวลเสือใต้

คอนเต้กระตุ้นม้าลายต้องเปลี่ยนสไตล์ดวลเสือใต้

Posted 10/04/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นลูกทีมต้องปรับรูปแบบการเล่นจากเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ บาเยิร์น 0-2 ในนัดแรก รับการดวลกับ "เสือใต้" เป็นงานสุดหิน แต่หากแข้ง "ม้าลาย" งัดฟอร์มเทพออกมาได้โอกาสที่จะพลิกนรกกลับมาก็มีอยู่มากเลยทีเดียว

 อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า หาก "เบียงโคเนรี่" หวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นทีมของเขาจะต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่น จากในนัดแรกที่ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

 จากผลการแข่งขันในนัดแรก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ทำให้ ยูเว่ ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องเอาชนะ "เสือใต้" ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ให้ได้ด้วยผลต่าง 3 ประตูขึ้นไป ถ้าหวังจะทะลุเข้าสู่ตัดเชือก ซึ่ง กุนซือวัย 43 ปี มองว่าการเล่นในนัดที่สองนี้จะเป็นงานหนักสำหรับพวกเขาแน่นอน

คอนเต้ ระบุว่า "บาเยิร์น แสดงให้เห็นถึงความเป็นยอดทีมในนัดแรก ซึ่งพวกเราก็หวังว่าจะแก้ตัวได้ในนัดที่สองนี้ แต่ทั้งนี้พวกเราจะต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นจากในนัดก่อน เราจะต้องพยายามเรียกฟอร์มเก่งของเราออกมาให้ได้ และต้องตระหนักว่าเรากำลังเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากๆ อย่าง บาเยิร์น สิ่งนี้จะถือเป็นแรงกระตุ้นและเป็นแรงจูงใจ ให้กับพวกเราอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถอดเสื้อมันเชยถอดกางเกงฉลองยิงซะเลย
    ถอดเสื้อฉลองประตูคงเชยไปแล้ว มีร์โก วูชินิช หัวหอกยูเวนตุส เลยถอดกางเกงฉลองหลังทำประตูซะเลยในเกมที่เหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูกพาทีมชนะ เปสคาร่า 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สุดท้ายไม่ว่าจะถอดเสื้อหรือถอดกางเกงก็โดนใบเหลืองอยู่ดี
  • วูชินิชเหมา!ม้าลายบดเปสคาร่า10คน2-1
    มีร์โก วูชินิช เหมาคนเดียวสองตุงก่อนจบที่ผล "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไล่บดชัย เปสคาร่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เกมนี้ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนโดย จูเซ็ปเป้ ริซโซ่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • คอนเต้ยันขอเน้นเกมดวลเปสคาร่าก่อนเสือใต้
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยันชัด ยังไม่คิดไปไกลถึงเกมดวล บาเยิร์น กลางสัปดาห์หน้า เพราะขอเน้นเกมลีกนัดที่จะดวลกับ เปสคาร่า วันเสาร์นี้ก่อน ชี้หากซิวชัยได้ แชมป์ เซเรีย อา ไม่หลุดจากมือ "ม้าลาย" แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »