ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » "ญาญ่า-อั้ม"โชว์ฉากโรแมนติก ทรุดคาอกอุ้มกลางสายฝน

"ญาญ่า-อั้ม"โชว์ฉากโรแมนติก ทรุดคาอกอุ้มกลางสายฝน

Posted 10/04/2013 by ไทยรัฐ

ปกติเคยถูกแต่ตามสัมภาษณ์ มาคราวนี้ ญาญ่า–อุรัสยา ต้องมาสวมวิญญาณเป็นนักข่าวสายบันเทิงซะเอง ในละครเรื่อง “มายาตวัน” ทางช่อง 3 แถมยังเจอบทหนัก ต้องทำทุกวิถีทางให้ พระเอกสุดล่ำ อั้ม–อธิชาติ อดีตพระเอกที่เคยโด่งดัง ยอมให้สัมภาษณ์ให้ได้ แม้ ต้องยืนรอกลางสายฝน ญาญ่า ก็ทำมาแล้ว

เป็นฉากที่ มัทนา (ญาญ่า) หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเธอเป็นนักข่าวปลอมตัวมาเพื่อสืบข่าว เขตต์-ตวัน (อั้ม) ถึงจะโดนไล่ ออกจากบ้าน ครั้งนี้ก็จะยืน รอจนกว่า เขตต์ตวัน จะใจอ่อนยอมให้สัมภาษณ์  แม้ฝนฟ้าจะตกกระหน่ำก็ตาม ฉากโหดกึ่งโรแมนติกแบบนี้ อั้ม ถนัดนัก ถ่ายกันที่ จ.ชลบุรี  บ้านของพระเอก  ผกก.ผิน เกรียงไกรสกุล จัดรถน้ำคันใหญ่มาสร้างฉากฝนตกเพื่อโชว์ความโรแมนติกท่ามกลางสายฝนของคู่พระนางพอถ่ายจริง ญาญ่า โดนยืนตากฝน ทำอารมณ์เศร้ารอพระเอกในดวงใจออกมาให้สัมภาษณ์ แต่รอแล้ว รอเล่าก็ยังไม่ออกมา ฝนก็ตกไปเรื่อยๆ ญาญ่า เริ่มหนาว (จริง)เพราะยืนตากน้ำที่ทีมงานฉีดเป็นสายฝนอยู่นาน ตัวสั่นแทบจะเป็นไข้  อั้ม  ก็เห็นว่า  หากปล่อย  ญาญ่า ตากฝนนานกว่านี้มีหวังนางเอกจะทรุดแน่ ก็ออกมาพร้อมร่มคัน ใหญ่ ญาญ่า ดีใจมาก ก่อนหมดสติไป อั้ม ก็ช้อนตัว ญาญ่า มาอุ้มหลบฝน   โรแมนติกไปอีกแบบ ตามชมฉากนี้ วันพฤหัสฯ ที่ 11 เม.ย.นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแห่กรี๊ดบอลวิก3''มาริโอ้,เกรท,อั้ม,โป๊ป''แข่งซัลโวประตู''ณเดชน์-ญาญ่า''หวานโชว์ร้องเพลงรัก
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการจัดงาน ''มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง3…ซุปตาร์ ปาร์ตี้'' ที่ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ท่ามกลางแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่งจนราชมังคลากีฬาสถาน ที่กว้างใหญ่ดูแคบและแน่นไปอย่างถนัดตาเลยทีเดียว
  • เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ใส่ชุดนักศึกษาใน ดาวเกี้ยวเดือน เป๊ะสุด!
    เดินหน้าถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร ดาวเกี้ยวเดือน ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อ อั้ม อธิชาติ มาประกบคู่กับนางเอกสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับเรื่องราววุ่น ๆ ของ ประกายดาว (รับบทโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) สาวสวยที่เข็ดขยาดกับความรัก แต่หวังจะมีลูก จึงได้วางแผนใกล้ชิดหนุ่มสุดเฟอร์เฟคท์ เพื่อจะขออสุจิจากฝ่ายชายมาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว แต่เพราะฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าเธอเข้าหาเขาแบบชู้สาว จึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมากมายตามมาอีกเพียบ
  • เรื่องย่อละคร มายาตวัน
    เขาคิดเสมอว่า ชีวิตของเขาเหมือนต้องคำสาป ความรัก ความงาม และความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิตช่างแสนสั้น เลื่อนลอย ไม่ต่างจากภาพลวงตา มายาแห่งตวัน... แต่.. มัทนาไม่ใช่ภาพลวงตาที่เกิดจากแสดงอาทิตย์อัสดง หล่อนคือความจริง คือแสงสว่างอันบริสุทธิ์ ที่สาดส่องเข้ามาในชีวิตเขา สร้างความอบอุ่นและความหวัง
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »