ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกหนึ่ง! ซิลบาสุดมั่น เรือใบซิวแชมป์พรีเมียร์ฯฤดูกาลหน้า

มาอีกหนึ่ง! ซิลบาสุดมั่น เรือใบซิวแชมป์พรีเมียร์ฯฤดูกาลหน้า

Posted 10/04/2013 by goal.com

 

ดาวิด ซิลบา ประกาศอย่างมั่นใจว่า ฤดูกาลหน้าเรือใบสีฟ้าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้ และจะทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนมาจากปีศาจแดงได้แน่นอน

ควันหลงศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติสเปนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าฤดูกาลหน้า ต้นสังกัดของเขาจะกลับมาทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกคืนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

จอมทัพเลือดกระทิง เชื่อว่าเรือใบสีฟ้าแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นทีมที่ดีเพียงใด จากเกมที่บุกเอาชนะ ปีศาจแดง 2-1 คาโอลด์ แทรฟฟอร์ด และจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า

"ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาครองแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่าสโมสรของเราเติบโตขึ้นในทุกๆปี คุณเห็นได้จากการที่นักเตะกำลังหลักของเราต่อสัญญาออกไป ซึ่งเป็นการการันตีว่าเราจะมีทีมที่แข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า" ซิลบาให้สัมภาษณ์ Daily Mirror

"หวังเป็นอย่างยิ่งว่า นักเตะใหม่ที่จะย้ายเข้ามาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จะทำให้เราเป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าเดิม ฤดูกาลหน้าเราต้องไม่พลาดแบบง่ายๆเหมือนฤดูกาลนี้อีกแล้ว ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอสู้ต่อ!มิลเนอร์หวังผีสะดุดหลังแพ้เรือคาถิ่น
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าชัยชนะของพวกเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ จะสร้างความกระวนกระวายใจให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์ไม่มากก็น้อย ขณะที่พวกเขาก็จะพยายามเก็บชัยชนะทุกนัดจากนี้เพื่อกดดันไปเรื่อยๆ จนกว่าจะตัดสินแชมป์อย่างเด็ดขาด
  • ใครสนบ้าง!กุนแจกสนับแข้งที่ใส่เกมยิงดับผี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศแจกสนับแข้งนำโชคอันที่ใส่ในเกมที่ช่วยให้ทีมเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้กับแฟนๆ โดยตัวสนับแข้งมีลายธงชาติอาร์เจนตินา แถมมีรูปตัวการ์ตูน "โอโซระ ซึบาสะ" ด้วย
  • มันชินี่มั่นใจเรือทวงแชมป์!ถ้ากุญแจ3ดอกอยู่ครบ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โวชัยชนะ 2-1 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิสูจน์ให้เห็นว่า "เรือใบ" ไม่ได้เป็นรอง "ผีแดง" แต่อย่างใด โอดฤดูกาลนี้แค่ดวงเค็มไปหน่อย แต่ปีหน้าถ้า ยาย่า ตูเร่, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ไม่เจ็บ รับรอง แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาวแน่
  • แฟนซินแคลร์สลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในหวิว
    เฮเลน ฟลานาแกน หวานใจ สกอตต์ ซินแคลร์ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เคยเลยที่จะตกกระแสในเรื่องของความเซ็กซี่ ล่าสุดปล่อยภาพสุดหวิวออกมาให้หนุ่มๆ ได้ยลกันอีกแล้ว คราวนี้โพสต์ภาพถ่ายชุดชั้นในผ่าน "ทวิตเตอร์" อวดก้นและอกอวบอิ่มให้เห็นแบบเต็มตาเต็มอารมณ์ แต่แม้จะถ่ายแบบแนวนี้มาอย่างโชกโชน ทว่าเจ้าตัวบอกก็ยังคงเขินอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »