ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ชมเปแอสเชเล่นเจ๋งแม้ร่วงชปล.

อันเช่ชมเปแอสเชเล่นเจ๋งแม้ร่วงชปล.

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มกันได้ดี ถึงแม้จะทำได้เพียงเจ๊า บาร์เซโลน่า 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ต้องตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล จากสกอร์รวม 2 นัดที่เสมอกัน 3-3 ก็ตาม พร้อมชม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ "อาซูลกราน่า" เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง ด้าน ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายด่าน "เปแอสเช" ชมเพื่อนๆ เช่นกันที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวชมลูกทีมว่า เล่นกันได้ดีแล้ว หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ถึงสนาม คัมป์ นู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ "เปแอสเช" ต้องตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล หลังสกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3
 
 เกมนี้ ทีมดังจากกรุงปารีสต่อกรกับเจ้าถิ่นได้น่าประทับใจ และขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ในนาทีที่ 50 ซึ่งหากจบลงด้วยสกอร์นี้ "เปแอสเช" ก็จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศทันที แต่พอ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงมาเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 62 แล้วนั้น รูปเกมก็กลับมาเข้าทาง "อาซูลกราน่า" อย่างรวดเร็ว จนในที่สุด เปโดร โรดริเกซ ก็ซัดตีเสมอให้ บาร์เซโลน่า ในนาทีที่ 71 ทำให้ทีมของ อันเชลอตติ ต้องจอดป้ายในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น
 
 "เราครองบอลกันได้ดี และขึ้นเกมกันได้อย่างรวดเร็ว เราไม่ได้เอาแต่ตั้งรับเหมือนกับที่หลายๆ ทีมมักจะทำกันเวลามาเยือนที่นี่ และเราก็ทำให้พวกเขาต้องเจอปัญหาอย่างหนักด้วย แต่ เมสซี่ ทำให้ทีมของเขามีความมั่นใจสูงสุดๆ ถึงแม้เขาจะไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม ทว่าเขาก็ยังเป็นนักเตะที่เยี่ยมยอดมากๆ" กุนซือวัย 53 ปี เผย
 
 ขณะที่ ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ "เปแอสเช" ชมเพื่อนร่วมทีมเช่นกันที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ "วันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ เราเริ่มเกมได้ดี รวมถึงรู้ดีว่า เวลาไหนควรจะบุก และเวลาไหนที่ควรจะต้องถอยมาตั้งรับ เราภูมิใจกับผลงานในวันนี้มากๆ ถึงแม้จะรู้สึกเสียดายกันด้วยก็ตาม เพราะเราเองก็มีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์หน้าเป้าฟัดรูบิน,ยอร์ตัวจริงเยือนบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เกมนี้โลเตชั่นจัดสำรองลงสนามเยือน รูบิน คาซาน ทีมดังจากรัสเซียที่เกมนี้ต้องเปิดเกมบุกหากหวังจะเข้ารอบ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" เกมนี้ไม่ง่ายเลยที่ต้องมาเยือน บาเซิ่ล ที่กำลังฟลูทีม ปรีวิวยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เสือใต้ย้ำชัย!บุกอัดม้าลาย2-0รวมเฮ4-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง บุกมาเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ถึงถิ่น 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 4-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง)วันพุธที่ 10 เมษายน 2556ยูเวนตุส (อิตาลี) 0 - 2 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)(บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์...
  • เปโดรซัดเจ๊า!บาร์ซ่าเปิดรังตามตีเปแอสเช1-1
    เปโดร โรดริเกซ รับบทฮีโร่หลังซัดประตูตีเสมอ ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านตามตีเสมอ เปแอสเช ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ไปได้ 1-1 รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน และทำสถิติผ่านเข้าถึงรอบรองฯ 6 ครั้งติดต่อกัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน 2556ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สองเมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน 2556บาร์เซโลน่า...
  • เจ๋ง! กองเชียร์ดอร์ทมุนด์ทำ 3D
    ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดสองระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ มาลาก้า จะเริ่มขึ้น กองเชียร์ "เสือเหลือง" ได้ทำภาพเคลื่อนไหวแบบ 3D อยู่อัฒจันทร์เป็นรูปหน้าคนกำลังส่องกล้องทางไกลโผล่ขึ้นมาดูนักเตะทั้งสอง ทีมที่กำลังเดินมาในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »