ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชายมีอาย!แข้งแม่เนื้ออ่อนโชว์เดาะบอลสุดเทพ

ชายมีอาย!แข้งแม่เนื้ออ่อนโชว์เดาะบอลสุดเทพ

Posted 11/04/2013 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูวธีการเล่นบอลด้วยการเดาะบอลซึ่งไม่ใช่เป็น ผลงานของนักเตะชายแต่เป็นของสุภาพสตรีแข้งแม่เนื้ออ่อนสาวสวยเลือดสก็อตต์ ด้วยวัยเพียง 17 ปี กับลีลาสุดพลิ้วของเธออาจทำให้นักเตะอาชีพที่เป็นสุภาพบุรุษบางรายถึงกับ บอกว่าเป็นท่าสุดหินทำยาก แต่ โควี่ สาวเจ้าที่เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กับทำได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญลูกเล่นบวกลีลาการเล่นยังพลิ้วไหวไม่เบาสุดเหลือเชื่อ

ไม่แพ้นักเตะชายอกสามศอกก็ว่าได้หรือว่าจะทำได้ดีกว่าเสียด้วย ซ้าไป สำหรับ คลิปวิดีโอนี้ โควี ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับทีมหญิงเซลติกส์ และยังศึกษาด้านวิดีโอและภาพถ่าย โดยเธอแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์จากบททดสอบต่างๆในภารกิจเดาะบอลด้วยท่าทางที่ แตกต่างกันออกไป แถมตัวเธอยังบังคับให้จบภารกิจแต่ละด่านด้วยการยิงบอลให้ไปชนคานอีกด้วย ส่วน โควี่ จะทำได้ดีขนาดไหนกัน ต้องไปดูคลิปวีดีโอชิ้นนี้กันเอาเองละนะ 

 สำหรับ อินดี้ โควี่ ได้สร้างความฮือฮามาแล้ว เมื่อเคยได้แชมป์เดาะบอลฟรีสไตล์ ในงานฟีฟ่า สตรีท เวิลด์ สตรีท โดย ลีโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมโลกของบาร์เซโลน่า เมื่อปีก่อน(2012)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเลย์มาแล้ว! เสือเหลืองประกาศลงชิงเจ้าภาพเอเชียน คัพ 2019
    มาเลเซีย พร้อมที่จะลงชิงชัยเพื่อเป็นเจ้าภาพในเอเชียนคัพ 2019 กับอีก 10 ประเทศ ที่สนใจจะจัดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับทวีปในครั้งต่อไปเช่นกัน
  • Asian Best XI ประจำเดือนมีนาคม
    ฟุตบอลเอเชีย รวมถึงบรรดานักเตะในทวีปนี้เรียกได้ว่ากำลังเติบโต ทำให้เราได้เห็นนักเตะจากหลายๆ ชาติในเอเชียไปโลดแล่นอยู่ตามลีกต่างๆ ทั่วโลก โกล.คอม ทั่วเอเชียขอนำคุณไปพบกับสุดยอด 11 แข้ง ประจำเดือนมีนาคม 2013
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่สิงโตคำรามยังสีขาวทั้งตัว
    ภาพชุดเหย้าอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีปล่อยออกมาให้ว่อนโลกไซเบอร์ โดยตัวเสื้อจะยังเป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์รายใหม่ที่ออกแบบเสื้อให้ "สิงโตคำราม" ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับภาพชุดนี้
  • พัณณิภา คำนึง "Art on the Grass Floor"
    นอกจาก "เจ้าอาร์ม" ศราวุธ เถื่อนกลาง ที่คว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม จาก AFF ไปหมาดๆ เราอยากให้คุณรู้ว่ายังมีอีกคนที่บินตรงไปรับรางวัลอันน่าภูมิใจของประเทศ และสุภาพสตรีทุกท่านด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »