ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนหนุนเสือใต้คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์

บุฟฟ่อนหนุนเสือใต้คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันไม่เสียใจที่ต้องกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยน้ำมือของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชี้ทุกคนในทีมเล่นเต็มความสามารถแล้วแต่คู่แข่งขันเก่งเกินไปจริงๆ เชื่อทัพลูกหนังจากเมืองเบียร์แกร่งพอเถลิงแชมป์มาครองได้แน่

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูระดับโลกของยูเวนตุส จ่าฝูงในแดนมะกะโรนี สุดมั่นใจว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน จะสามารถกระชากแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเห็นทีมของเขาโดนสอนบอลตลอดทั้ง 2 นัด ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ
 
"เสือใต้" กำชัยเหนือ "ม้าลาย" ก่อน 2-0 ในเกมนัดแรกที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อนที่จะมายิงเพิ่มอีก 2 ลูก ระหว่างเกมที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 4-0
 
 จอมหนึบทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "พวกเราไม่เสียใจหรอกนะ เราเล่นเต็มความสามารถของพวกเราแล้วในเกมนี้ แต่มันไม่เพียงพอ เพราะเราต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีความแข็งแกร่ง ในแง่ของประสบการณ์, ความเชื่อมั่น และความสามารถทางเทคนิคแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาเก่งกว่าเรา"
 
"ความแตกต่างระหว่างพวกเรากับพวกเขานั้นคือพื้นหลัง พวกเขามีนักเตะที่มีประสบการณ์ และพวกเขาเล่นด้วยกันมานานหลายต่อหลายปี ผมรู้ว่าพวกเขามีความแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ได้แกร่งมากเท่ากับที่พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้ว"
 
"พวกเขาทำให้ผมประทับใจมากกว่าเกมในมิวนิคเสียอีก เราทำในสิ่งที่เราต้องทำได้ดีที่สุดแล้ว แต่พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์มาครองได้" บุฟฟ่อน กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »